Mỹ Tâm phá luật The Voice, cùng lúc cứu 2 thí sinh

(2Sao) - Bất ngờ đã xảy ra trong tập 2 vòng Đối mặt, huấn luyện viên Mỹ Tâm đã liền 1 lúc cứu cả 2 thí sinh bị loại từ đội Thu Phương.

Vòng Đối đầu đã có sự mở màn đầy ấn tượng với những phần thi đầu tiên bùng nổ và kịch tính. Tuần này, 5 cặp đấu tiếp theo đã tiếp tục tạo nên dấu ấn khi mang đến sân khấu những màn trình diễn với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ trữ tình lãng mạn, đến sôi động, mạnh mẽ hay sâu lắng, da diết. Với một chút cổ điển, một chút rock, hay pop, ballad… cùng với sự tinh tế của ả đào trong các giọng hát đã cống hiến cho khán giả một đêm thi hấp dẫn và thú vị.

Với những màn song đấu ngang tài ngang sức, các thí sinh đã khiến các Huấn luyện viên đau đầu khi lựa chọn ai sẽ được đi tiếp và ai phải dừng lại. Không chỉ thử thách thí sinh với các “đề bài” hóc búa, các “ghế nóng” cũng tự làm khó mình khi đưa các giọng ca tài năng vào cặp với nhau.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng

Cặp đôi tham gia đêm thi tối qua của đội Tuấn Hưng đã có một bản mashup độc đáo khi kết hợp 2 ca khúc Như Chưa Bắt Đầu và Lavie En Rose. Không hề gặp bất kì trở ngại nào về ngôn ngữ, sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí đã hòa quyện vô cùng ngọt ngào với bản tình ca trứ danh của nữ danh ca huyền thoại người Pháp.



Mỹ Tâm đã không ngớt lời khen ngợi dành cho Huyền Nga "Riêng giọng của Nga những bài hát này người ta phải học 10 năm mới hát được và những thể loại này em hát phải rất tập trung và lấy hơi phải rất kĩ và phải tự tin."


Tuấn Hưng đã rất khôn khéo khi tìm cách xử lý bài hát rất khác so với những gì đã vốn quá quen thuộc. Anh chọn lối hát dàn trải và rền cho Như Chưa Bắt Đầu và với cách hát của Huyền Nga và Hạ Vy là bỏ nhỏ 2 người để tạo nên sự khác biệt. Với sự làm chủ được giọng hát của mình trong tiết mục này, giọng hát chắc và dày của Hạ Vy đã được Tuấn Hưng chọn để đi cùng anh tới vòng liveshow.

Chọn: Hạ Vy

Huấn Luyện Viên Đàm Vĩnh Hưng

Cô gái với sở trường là nhạc trữ tình và cô gái cô gái có biệt danh vừa ăn kẹo vừa hát đã kết hợp trong ca khúc Đừng Ngoảnh Lại và tạo nên một sự thú vị, bất ngờ cho cả 3 huấn luyện viên còn lại và tất cả khán giả trong trường quay.

Không chỉ có riêng mình phần thi này mà ngay cả rất nhiều những màn đấu khác của đội Đàm Vĩnh Hưng đều được nhận lời khen rằng rất chặt chẽ và chỉn chu, từ khâu hình ảnh cho đến âm thanh, thần thái.


Khiến 3 vị huấn luyện viên bất ngờ nhất chính là Thu Hằng, rất nhiều người nghĩ Hằng chỉ hợp với dòng nhạc trữ tình nhưng khi xem tiết mục này, họ thật sự ngạc nhiên khi cô hát nhạc trẻ, cũng có độ gào, cũng rất pop, chất lửa.


Và không hề thua kém về độ dày cũng như cao độ với Phượng Vũ. Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát trong tiết mục này đã hóa thân thành một chàng trai theo ý đồ của huấn luyện viên để tạp nên sự đối lập mạnh mẽ trong bài hát. Còn riêng về giọng hát, cô luôn nhận được lời khen từ không chỉ 1 mà cả 4 huấn luyện viên.

Chọn: Phượng Vũ

Huấn luyện viên Mỹ Tâm


Cặp đôi Thương Hoài - Thu Thủy đã làm nóng bừng sân khấu Giọng Hát Việt 2015 với ca khúc Till It Hurts. Bản phối quá phấn khích, tưng bừng và cực kì tươi mới phù hợp với giọng hát và phong cách của cả 2 thí sinh.

Với hai chất giọng, một nhẹ nhàng, một nặng kí, một tiết mục hòa quyện làm mọi người cảm thấy nhiều năng lượng hơn, làm tất cả mọi thứ tràn đầy niềm tin và một tương lai rất tươi sáng như những gì Huấn luyện viên Mỹ Tâm đã và đang làm.


Nhưng trong sự hòa quyện đó vẫn thấy sự lựa chọn khi 2 giọng hát được cất lên. Cùng quan điểm với HLV Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm đã giữ lại Thu Thủy và nói lời tạm biệt cùng Thương Hoài.

Chọn: Thu Thủy

Huấn Luyện Viên Thu Phương

Cả 2 cặp đấu trong đêm qua của đội Thu Phương đều đã tạo nên màn kịch tính và nhiều cảm xúc giành cho tất cả khán giả và huấn luyện viên có mặt trong khán phòng. Và những điều kì diệu đã xảy ra không chỉ với 1 cặp mà ở cả 2 cặp đấu này.



Ca nương Kiều Anh và chàng trai hát rock Thái Dương đã mang đến bản mashup của 2 ca khúc cùng tên Chị Tôi. Phải nói đây là một tiết mục rất thú vị khi kết hợp giữa một bạn hát ả đào và một bạn hát nhạc Rock. Sự kết hợp này đã làm huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng có một cái nhìn khác dành cho Thái Dương, "từ tone bài Chị Tôi của nhạc sĩ Trọng Đài mà bắt em phải chuyển qua bài Chị tôi của nhạc sĩ Trần Tiến cực kì khó, dễ “đi chơi ra khỏi đường xếp hàng” lắm, rất giỏi."

Bài toán khó đặt ra cho huấn luyện viên Thu Phương khi bắt buộc chỉ được chọn 1 trong 2 thí sinh, nhưng thật may thay Tuấn Hưng đã lên tiếng rằng anh vẫn còn quyền cứu thí sinh. Một trong hai bạn chắc chắn sẽ trở về với đội của Tuấn Hưng và Thái Dương chính là người đó, huấn luyện viên Thu Phương đã chọn Kiều Anh ở lại với đội hình của mình.


Cặp tam đấu của Anh Duy - Hải Yến và Thái Sơn trong ca khúc Ừ Thì là một sự lựa chọn cực kì khó của Thu Phương. Trong một bài hát tốp ca có cả nam lẫn nữ cùng hát một lúc sẽ hơi khó để so sánh được ai hát tốt hơn và nổi trội hơn. Ba bạn mỗi người có một cá tính âm nhạc rất khác nhau. Thái Sơn có một cá tính âm nhạc rõ ràng và những luyến láy của Sơn làm khán giả cảm thấy ấn tượng.

Bài hát này cách chia câu rất hợp lí và giọng Hải Yến rất bắt micro, bên cạnh đó giọng nam Anh Duy vừa đảm bảo được độ trầm, quãng cao và cũng rất màu sắc. Cả 3 thí sinh như đang kể chuyện, rất mới mẻ, rất văn minh và phù hợp với thị hiếu giới trẻ hiện nay.


Mặc dù đều yêu thích cả 3 giọng hát này song Thu Phương vẫn phải đưa ra quyết định cuối cùng, người đi tiếp cùng chị chính là Anh Duy. Chính vì tiếc những tài năng giỏi trong tài năng, đẹp trong cách ứng xử, huấn luyện viên Mỹ Tâm đã mang một điều bất ngờ chưa từng có khi quyết định sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ về 2 thí sinh bị loại. Với hành động ấn tượng của “Họa mi tóc nâu”, Huấn luyện viên Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi ngỡ ngàng, còn Huấn luyện viên Thu Phương phải bật khóc vì hạnh phúc.


Vì thế cả 5 thí sinh ra trận của đội Thu Phương trong đêm qua đều được giữ lại: Kiều Anh, Anh Duy vẫn thuộc đội hình của HLV Thu Phương. Thái Dương về với đội Tuấn Hưng, Thái Sơn - Hải Yến về với đội Mỹ Tâm.

Kết thúc tập 2, cả Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Tuấn Hưng đều đã hết quyền cứu thí sinh. Mr. Đàm vẫn còn nguyên hai quyền và giám khảo Thu Phương vẫn còn cho mình một sự lựa chọn. Tập 3 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 28/06/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất