Facebook có tick xanh của Đan Trường phát ngôn tục tĩu

Câu chuyện tài khoản Facebook có tick xanh của Đan Trường bình luận khiếm nhã đang gây xôn xao.

Mới đây, MXH được phen xôn xao khi tài khoản Facebook Đan Trường có tick xanh đi bình luận khiếm nhã: "Bọn này bị *** ăn hết não rồi anh ơi".

Theo quan sát, đây là fanpage chính chủ của giọng ca Tình Khúc Vàng.

Facebook có tick xanh của Đan Trường phát ngôn tục tĩu-1
Tài khoản tick xanh của Đan Trường có dòng bình luận khiếm nhã.

Khi sự việc đang gây xôn xao, quản lý Đan Trường nhanh chóng đăng đàn giải thích ngọn ngành.

Người quản lý cho biết, tài khoản trên là fanpage của nam ca sĩ, trong danh sách admin có cả fan Đan Trường. Người này đi bình luận dạo, song lại quên đổi tài khoản Facebook về cá nhân.

"Có fan là admin trang Đan Trường Offical đã đi bình luận dạo mà quên đổi nick. Các bạn cẩn thận nhé, Đan Trường chỉ bình luận với nick Dan Truong Pham", quản lý Đan Trường lên tiếng.

Qua sự việc, nhiều người cho rằng admin fanpage Đan Trường nên cẩn trọng hơn, tránh gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nam ca sĩ.

Facebook có tick xanh của Đan Trường phát ngôn tục tĩu-2
Quản lý Đan Trường lên tiếng sau sự cố.

Gần đây, Đan Trường gây chú ý khi thông báo ly hôn bà xã Thủy Tiên sau 8 năm mặn nồng. Nữ doanh nhân hé lộ lý do chia tay là cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối, ngỡ ngàng khi cuộc hôn nhân gần thập kỷ của cặp đôi "đứt gánh". Thậm chí, một bộ phận còn khuyên cả hai nên suy nghĩ lại, cho nhau thêm cơ hội vì con.

Tuy nhiên đến sáng 19/7, Đan Trường bất ngờ đăng status cảm ơn cũng như xin lỗi về câu chuyện ly hôn. Nam ca sĩ cho biết mình vẫn ổn, hy vọng khán giả đừng quá bận lòng về đời tư của mình.

Facebook có tick xanh của Đan Trường phát ngôn tục tĩu-3Facebook có tick xanh của Đan Trường phát ngôn tục tĩu-4
Đan Trường những ngày qua là tâm điểm chú ý khi xác nhận ly hôn doanh nhân Thủy Tiên.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-co-tich-xanh-cua-dan-truong-phat-ngon-tuc-tiu-n-270564.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất