Fan bị bịt mắt khi đến xem 'lần đầu tiên' của Sơn Tùng MTP

(2Sao) - Chàng ca sĩ này đã khiến các fan điêu đứng mê mẩn vì vẻ đẹp trai cá tính

Hôm qua (04/08) có mặt đúng giờ thậm chí sớm hơn tại địa điểm tập trung, 50 khán giả may mắn được chọn tham gia sự kiện live streaming không khỏi vui mừng và chờ đợi đến giờ lên xe đến buổi live streaming Âm thầm bên em. Thế nhưng chưa bao giờ người hâm mộ lại có dịp được trải nghiệm một buổi trình diễn live “hồi hộp” và “gay cấn” đến thế. Tất cả đều được bịt mắt và đưa đến nơi diễn ra buổi live streaming và khi đến nơi, mọi người thấy trước mắt mình là Sơn Tùng MTP cùng ban nhạc.


Fan được bịt mắt và dẫn đến chỗ biểu diễn live streaming

Một cảm xúc trào dâng trong lòng các khán giả có mặt trong buổi ghi hình hôm ấy bởi không gian âm nhạc ấm cúng và cái mà họ cảm nhận được đó chính là một tác phẩm được hoàn thiện với sứ mệnh trước hết là để phục vụ người thưởng thức âm nhạc. Một khán giả thậm chí đã bật khóc không giấu nổi niềm vui sướng khi nhìn thấy thần tượng của mình lần đầu tiên. Để đáp lại những tình cảm đó, "Âm thầm bên em" đã được thể hiện một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc.


Nhạc sĩ Quang Huy chia sẻ cảm giác hồi hộp trước giờ live streaming
 ca khúc "Âm thầm bên em"





Sơn Tùng MTP với một diện mạo cá tính , mái tóc xanh, áo trăng và quần
jean xanh thể hiện cả khúc "Âm thầm bên em"




Dù rất hồi hộp nhưng anh chàng cũng thể hiện rất tốt bài hát này.

Trong cảm xúc bất chợt, Sơn Tùng M-TP đã nhìn thẳng vào ống kính ghi hình để trò chuyện với bố mẹ và em trai đang theo dõi trực tiếp tại Thái Bình. Hơn 50 người có mặt trong buổi ghi hình đã cùng lắng lại khi ca khúc được cất lên.

Sau khi kết thúc bài hát, Sơn Tùng M-TP đã “xin phép” khán giả cho hát lại 1 lần nữa vì anh chia sẻ cảm xúc đang dâng trào quá, không thể “hạ cánh” được và dĩ nhiên khán giả đã rất vui lòng “cho phép”.




Không chỉ có Sơn Tùng mà người hâm mộ cũng chờ đón phần trình diễn của anh chàng






50 fan của Sơn Tùng mỗi người đều đến từ các nơi khác nhau nhưng vẫn dành
 hết tình cảm cho thần tượng của mình




Khoảnh khắc nhí nhảnh của Phạm Quỳnh Anh "tự sướng" khi Sơn Tùng
 đang trả lời phỏng vấn

An Hy (Ảnh : Hòa Phạm)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao