Bị fan BTS tố mua show Mỹ, người hâm mộ NCT đáp trả mạnh mẽ

Tiếp nối đàn anh BTS, nhóm nhạc NCT sẽ xuất hiện và biểu diễn trên talk show của Mỹ có tên gọi "Jimmy Kimmel Live" nhưng họ lại bị ném đá vì không đủ đẳng cấp.

Mới đây, nhóm nhạc em út của công ty giải trí SM Entertainment là NCT xác nhận sẽ tham gia một trong những chương trình talk show nổi tiếng nhất tại Mỹ là Jimmy Kimmel Live của đài ABC vào ngày 8/10. Thành phần tham gia là nhóm nhỏ NCT 17 trong dự án NCT. Đặc biệt hơn, họ sẽ có sân khấu ra mắt làng giải trí Mỹ ngay tại chương trình này. 

Đây là một tin vui lớn với nhóm cũng như người hâm mộ những tài năng trẻ của SM. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc chưa kéo dài được lâu thì nhóm vấp phải những chỉ trích và lời chê bai vì NCT 17 "không xứng", chưa đủ năng lực, đẳng cấp để lên một show truyền hình lớn của Mỹ. 
 

Bị fan BTS tố mua show Mỹ, người hâm mộ NCT đáp trả mạnh mẽ-1
Nhóm nhạc trẻ NCT 17 vừa có dịp ra mắt tại Mỹ đã bị antifan chê bai.
 

Thậm chí, antifan còn tạo hai bài viết có lượt truy cập, bình luận cao với nội dung "Hiệu ứng SM", "Ưu tiên SM". Cả hai bài viết đêu cho rằng công ty quản lý của NCT đã bỏ tiền để nhóm này có thể ra mắt tại Mỹ. 

Điều này có vẻ khá dễ hiểu bởi NCT là một nhóm nhạc dự án được công ty SM đầu tư hết mức. Các thành viên được giới thiệu trong chương trình SM Rookies từ năm 2013 cho đến khi chính thức ra mắt vào năm 2016. 

Thế nhưng vài năm trôi qua, thành tích của nhóm lại khá lẹt đẹt. Họ chỉ nhận được 2 chiếc cúp cho show âm nhạc cuối tuần. Nhóm cũng được đánh giá là Tân binh xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Awards, Golden Disk Awards nhưng lại không thực sự thuyết phục.

Trước những lời mỉa mai của antifan, người hâm mộ nhóm nhạc NCT đã tập hợp số liệu cho thấy khán giả Mỹ của NCT 17 thuộc nhiều quốc gia khác nhau. Trong số đó, khán giả Mỹ chiếm số lượng cao nhất là 15%, sau đó là Thái Lan với 10% trong khi đó, số lượng người hâm mộ Hàn Quốc chỉ chiếm 5% trong tổng số người hâm mộ của NCT 17.
 

Bị fan BTS tố mua show Mỹ, người hâm mộ NCT đáp trả mạnh mẽ-2
Thành phần người hâm mộ của NCT chủ yếu là ở nước ngoài trong khi ở Hàn Quốc danh tiếng của nhóm khá kém.
 

Các fan cũng chỉ ra rằng, mặc dù SM là một công ty giải trí lớn nhưng điều đó cũng không có nghĩa họ có thể thâu tóm cả nước Mỹ vốn là thị trường âm nhạc khó tính nhất thế giới. Sự yêu thích của khán giả Mỹ dành cho NCT 17 hoàn toàn là nhờ chính bản thân nhóm và chính chương trình Jimmy Kimmel Live là những người đã gửi lời mời trước.

Người hâm mộ còn chỉ ra rằng những người cố tình dìm NCT 17 chính là fan của nhóm nhạc đàn anh BTS: "Họ cho rằng họ Mỹ tiến trước và có kết quả tốt còn lại không ai xứng đáng lên chương trình của Mỹ", "Chắc cái show đó là độc quyền của fandom mấy người rồi", "Ai mà qua đó phải quỳ xuống lạy và cảm ơn các anh BTS trước nha, không là ăn chửi đó",...
 

Bị fan BTS tố mua show Mỹ, người hâm mộ NCT đáp trả mạnh mẽ-3
BTS và Psy là hai nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất từ trước tới nay đến tham dự show Jimmy Kimmel Live.
 

Lý do cho suy đoán này là bởi Army (cộng đồng fan của BTS) từng yêu cầu Radio Hits 39 Toronto (một radio nổi tiếng tại Canada) phải hủy bỏ chương trình phát nhạc Kpop theo khung giờ đã được lên kế hoạch trước đây.

Nguyên nhân cho phản ứng tiêu cực nỳ là các Army cho rằng họ đã rất vất vả phải gửi yêu cầu phát sóng bài hát của BTS cho từng kênh radio, nhưng khi Kpop được biết rộng rãi hơn thì ca khúc của các nhóm khác lại quá dễ dàng được phát sóng. Theo họ, đây chính là việc "hưởng chùa" thành quả của BTS và các Army không chấp nhận việc này.


Theo Zing.vn


BTS NCT

Tin tức mới nhất