Fan cuồng đòi 'chụp tan nát Mỹ Tâm' trong show diễn tại Hàn Quốc

Không chỉ tại các sân khấu trong nước mà kiều bào nước ngoài cũng yêu thích tiếng hát của Mỹ Tâm.

Theo như chia sẻ của Mỹ Tâm, sắp tới đây, nữ ca sĩ sẽ tổ chức live concert đầu tiên tại Hàn Quốc mang tên Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st diễn ra vào hai khung giờ 16h và 20h ngày thứ 7 (15/9) tại sân vận động Jangchung ở Dongdaemun Hàn Quốc với quy mô dự kiến lên tới 8000 khán giả.

Fan cuồng đòi chụp tan nát Mỹ Tâm trong show diễn tại Hàn Quốc-1Fan cuồng đòi chụp tan nát Mỹ Tâm trong show diễn tại Hàn Quốc-2

Trước đó, cũng trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc vào tháng 9, Mỹ Tâm đã xuất hiện trong lễ hội văn hoá và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9 tại quảng trường KwangHwaMun. Không chỉ có đông đảo kiều bào người Việt mà còn có cả những người dân bản địa cũng đã tới tham gia chương trình và thưởng thức giọng hát của Mỹ Tâm.

Giọng ca gốc Đà Nẵng mang đến loạt ca khúc quen thuộc với khán giả như: Ước gì, Đừng hỏi em và vũ điệu say rượu Người hãy quên em đi.

Fan cuồng đòi chụp tan nát Mỹ Tâm trong show diễn tại Hàn Quốc-3Fan cuồng đòi chụp tan nát Mỹ Tâm trong show diễn tại Hàn Quốc-4Fan cuồng đòi chụp tan nát Mỹ Tâm trong show diễn tại Hàn Quốc-5
 Đông đảo khán giả tới quảng trường để xem Mỹ Tâm trình diễn

Không chỉ nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả trong nước, người Việt Nam tại nước ngoài cũng dành tình cảm lớn cho Mỹ Tâm. Điều này được chứng minh qua số lượng người tới xem chương trình. Sau khi thấy hình ảnh của đám đông khán giả, nhiều người còn lầm tưởng rằng đây là một sự kiện âm nhạc ở phố đi bộ chứ không phải tại Hàn Quốc vì fan của Mỹ Tâm quá đông.

Chia sẻ cảm xúc sau buổi biểu diễn, Mỹ Tâm hào hứng: "Không khí tuyệt vời, khán giả cuồng nhiệt, thật dễ thương, Tâm sẽ nhớ và trở lại sớm thôi, xin cám ơn về tất cả...".

Cũng giống như các sự kiện tổ chức tại Việt Nam, do khán giả hâm mộ tới tham gia quá đông nên khi Mỹ Tâm di chuyển ra xe có phần khó khăn. BTC đã phải huy động đến đội CTV làm hàng rào chắn để tránh xảy ra chen lấn. Khi nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu bước ra xe đã có một giọng nói cất lên thất thanh "chụp bả tan nát đi", điều đó đủ để thấy sức hấp dẫn của Mỹ Tâm tại thị trường Hàn Quốc.

Fan cuồng đòi chụp tan nát Mỹ Tâm trong show diễn tại Hàn Quốc-6
Mỹ Tâm khá vất vả để ra xe khi có quá đông người hâm mộ chờ đón


Khán giả hâm mộ đòi "chụp tan nát Mỹ Tâm" trong buổi biểu diễn tại Hàn Quốc

Và cũng chẳng có ai thương khán giả như Mỹ Tâm, sau khi thông tin về live concert Mối tình đầu được chia sẻ, nữ ca sĩ đã nhận được phản hồi của các fan rằng do thời gian quá gấp nên không chuẩn bị kịp visa tới Hàn Quốc. Nữ ca sĩ đã tính toán và dời lịch tổ chức từ ngày 15 sang ngày 20 để khán giả tại Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị giấy tờ để tham dự đêm diễn đặc biệt này.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

 


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao