Dù được Mỹ Tâm vô cùng yêu thích nhưng hotboy kẹo kéo vẫn bị loại

Quay trở lại "Giọng ca bất bại" lần 2 nhưng Tiến Đồng tiếp tục bị Bá Duy loại khỏi chương trình.

Ngoài những giám khảo quen thuộc, đồng hành với Giọng ca bất bại tập 10 vẫn là khách mời Khắc Hưng.

Dù được Mỹ Tâm vô cùng yêu thích nhưng hotboy kẹo kéo vẫn bị loại-1

5 ngôi sao của tuần này là: Lệ Ngọc, Trung Thuận, Tuấn Hiếu, Hương Giang, Bá Duy. 5 ứng viên thách đấu với 5 Ngôi Sao là: Tiến Đồng, Việt Thái, Thái  Ngân, Tường Vy, Lê Duy.

Màn thách đấu 1: Bá Duy vs Tiến Đồng

Bá Duy thể hiện ca khúc I’m not the only one. Ngay sau khi Bá Duy hát, MC Ngô Kiến Huy đã hỏi cảm giác của Tiến Đồng, “hotboy kẹo kéo” cho biết “em cảm thấy tự tin hơn”. Bằng sự tự tin đó, Tiến Đồng đã thể hiện ca khúc Đông để “đối đầu” với Bá Duy.  


Phần thi của Bá Duy


Mặc dù được cứu trở lại chương trình nhưng Tiến Đồng vẫn bị loại sau màn đối đầu với Bá Duy

Về Bá Duy, Khắc Hưng “trầm trồ” công nhận giọng của anh rất hay. Mỹ Tâm dành lời khen cho Bá Duy khi thể hiện một ca khúc đã quá nổi tiếng nhưng lại có cách xử lý rất khác làm cho khán giả vẫn cảm thấy thích thú khi nghe lại.

Về Tiến Đồng, Khắc Hưng cho biết “hotboy kẹo kéo” tuy hát rất hay nhưng bị mất kiểm soát ở những phần lên cao. Mỹ Tâm đưa ra những nhận xét hết sức chuyên môn và chi tiết về nhịp, phách, tiết tấu mà Tiến Đồng chưa làm tốt để anh chàng có thể rút kinh nghiệm.

Dù được Mỹ Tâm vô cùng yêu thích nhưng hotboy kẹo kéo vẫn bị loại-2

Kết quả, Bá Duy thắng với điểm số 51 – 48. Dù đã có tiến bộ rất rõ ràng nhưng Tiến Đồng vẫn không thể “soán ngôi” Bá Duy, lại một lần nữa “hotboy kẹo kéo” đành phải “ngậm ngùi” ra về.

Màn thách đấu 2: Lệ Ngọc vs Việt Thái

Lệ Ngọc thể hiện ca khúc Buông. Ứng viên nhanh tay nhất bấm được nút thách đấu với Lệ Ngọc chính là Việt Thái với ca khúc Love rain.

Dù được Mỹ Tâm vô cùng yêu thích nhưng hotboy kẹo kéo vẫn bị loại-3
Việt Thái

Khắc Hưng nhận xét Lệ Ngọc hát hay nhưng giọng không đặc biệt. Bàn về phần biểu diễn của Lệ Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã xảy ra “tranh cãi”: Mỹ Tâm cho rằng phần trình diễn ở cuối bài hát hơi “sến” nhưng Đàm Vĩnh Hưng thì ngược lại, rất thích phong cách của Lệ Ngọc.


Mỹ Tâm chê Lệ Ngọc hát còn sến

Màn thách đấu 3: Tuấn Hiếu vs Tường Vy


Tường Vy ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình

Dù được Mỹ Tâm vô cùng yêu thích nhưng hotboy kẹo kéo vẫn bị loại-4

Tuấn Hiếu thể hiện bài hát Phai với giọng hát đầy nội lực cùng màn biểu diễn vừa chất vừa ngầu. Sau khi nhận lời thách đấu từ Tuấn Hiếu, Tường Vy đã thể hiện bản mashup Ai khóc nỗi đau này Bài hát của em.

Màn thách đấu 4: Trung Thuận vs Thái Ngân


"Chiếc khăn gió ấm" - Trung Thuận

Dù được Mỹ Tâm vô cùng yêu thích nhưng hotboy kẹo kéo vẫn bị loại-5
Thái Ngân chấp nhận ra về

Trung Thuận thể hiện ca khúc Chiếc khăn gió ấm và được Thái Ngân bấm nút thách đấu. Để đối đầu với Trung Thuận, Thái Ngân thể hiện ca khúc When I was your man.

Màn thách đấu 5: Hương Giang vs Lê Duy

Chỉ còn lại một Ngôi Sao là Hương Giang và một ứng viên là Lê Duy nên mặc nhiên hai thí sinh này sẽ đấu với nhau. Hương Giang thể hiện ca khúc Love is your silence. Lê Duy thể hiện ca khúc Lỗi tại mưa.

Dù được Mỹ Tâm vô cùng yêu thích nhưng hotboy kẹo kéo vẫn bị loại-6Dù được Mỹ Tâm vô cùng yêu thích nhưng hotboy kẹo kéo vẫn bị loại-7

Sau vòng thách đấu tại tập 10, 5 Ngôi Sao chính thức và mới nhất của giọng ca bất bại chính là: Lệ Ngọc, Trung Thuận, Tuấn Hiếu, Bá Duy, Lê Duy. Đồng thời, chiếc vé vàng quyền lực chính thức được chuyển giao về cho Bá Duy - thí sinh đã có phần trình diễn xuất sắc nhất tại tập này.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ca-bat-bai-tap-10-hotboy-keo-keo-tiep-tuc-bi-loai-n-163173.html

Giọng ca bất bại khắc hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất