Fan điên tiết khi Jessica bị xóa mờ mặt, chỉ xoa dịu khi Idol bỗng tiết lộ comeback

Jessica bị xóa mặt trong các bức ảnh SNSD 9 thành viên khiến fan nổi đóa. Tuy nhiên, người hâm mộ sau đó bỏ qua chuyện này vì idol bất ngờ tiết lộ album mới.

Trong tập phát sóng gần đây chương trình Alone Nice cùng Jae Jae, với những thước phim được quay trong nhà, khán giả đế ý thấy rằng cô đã trang trí tường nhà bằng rất nhiều bức ảnh các idols và nhóm nhạc nổi tiếng như BoA, Wonder Girls, Girls' Generation.

Fan điên tiết khi Jessica bị xóa mờ mặt, chỉ xoa dịu khi Idol bỗng tiết lộ comeback-1Fan điên tiết khi Jessica bị xóa mờ mặt, chỉ xoa dịu khi Idol bỗng tiết lộ comeback-2

Tuy nhiên fan nhanh chóng nhận ra trong các bức ảnh 9 thành viên Girls’ Generation vào thời điểm Jessica vẫn chưa rời nhóm, thì mặt của nữ idol đều bị che lại.

Fan điên tiết khi Jessica bị xóa mờ mặt, chỉ xoa dịu khi Idol bỗng tiết lộ comeback-3Fan điên tiết khi Jessica bị xóa mờ mặt, chỉ xoa dịu khi Idol bỗng tiết lộ comeback-4Fan điên tiết khi Jessica bị xóa mờ mặt, chỉ xoa dịu khi Idol bỗng tiết lộ comeback-5

Jessica rời nhóm năm 2014 ngay sau khi quảng bá Mr. Mr, tuy nhiên trước thời điểm đó cô vẫn là thành viên Girls’ Generation, do đó việc xóa mặt Jessica trong các tấm ảnh cũ của nhóm khiến fan nổi đóa với nhà đài.

Fan để lại nhiều bình luận chỉ trích rằng dù không còn trong nhóm, nhưng Jessica xứng đáng được tôn trọng khi cô cũng đã cùng các thành viên khác tạo nên thời kỳ hoàng kim cho Girls’Generation. Họ cũng nhấn mạnh rằng không ai bắt ép chương trình phải dùng những tấm ảnh từ thời 9 thành viên, họ hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng những tấm ảnh từ năm 2015 trở đi.

Fan điên tiết khi Jessica bị xóa mờ mặt, chỉ xoa dịu khi Idol bỗng tiết lộ comeback-6

Tuy nhiên, điều này cũng không khiến các fan Jessica ảnh hưởng quá lâu, bởi chỉ không lâu sau đó Jessica xuất hiện trở lại sau 1 tháng nghỉ ngơi và chia sẻ về album mới sắp ra lò

“Tôi đã nghỉ ngơi trong khoảng hơn 1 tháng qua nên tôi thấy mình ổn hơn nhiều rồi.  Rất nhiều fan hỏi thăm tôi và nói rằng họ nhớ tôi, tôi cũng nhớ fan của mình nữa. Nếu tôi cứ thế nghỉ ngơi hoàn toàn thì chắc hẳn sẽ thoải mái lắm, cả về sức khỏe lẫn tinh thần nữa, nhưng mà không được các bạn ạ.

Fan điên tiết khi Jessica bị xóa mờ mặt, chỉ xoa dịu khi Idol bỗng tiết lộ comeback-7

Chi nhánh mới thương hiệu thời trang riêng của tôi vừa mở, không chỉ vậy chúng tôi còn còn khai trương luôn cả nhà hàng ăn với đội ngũ đầu bết chuyên nghiệp nữa. Đây là lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ với tôi và cũng là lần đầu nữa nên cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi thích chinh phục những thử thách như thế.

Cuốn tiểu thuyết mới, là chị em với Shine trước đó cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Mọi nhứ gần như xong hết rồi, chỉ còn vài bước cuối nửa thôi.

Về album mới thì tôi chỉ còn có duy nhất 1 bài chưa hoàn thành thôi. Vẫn chưa biết sẽ được tung ra khi nào nhưng tôi hi vọng album mới sẽ ra lò sớm nhất có thể. Các bạn nghĩ tôi nên tung ra khi nào thì được đây?”

Fan điên tiết khi Jessica bị xóa mờ mặt, chỉ xoa dịu khi Idol bỗng tiết lộ comeback-8

Như vậy, nếu may mắn vào cuối năm 2021, các fan sẽ lại được gặp lại Jessica với album mới, đánh dấu sự trở lại sau 4 năm kể từ album My Decade năm 2017.

Fan điên tiết khi Jessica bị xóa mờ mặt, chỉ xoa dịu khi Idol bỗng tiết lộ comeback-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-dien-tiet-vi-jessica-bi-xoa-mo-mat-n-254394.html

Jessica Jung snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao