Jisoo 'đẹp đừng hỏi' trong ảnh teaser THE ALBUM

Jisoo gây choáng với nhan sắc đỉnh cao khiến fan chết ngất, và lập tức leo thẳng top trending toàn cầu chỉ bằng 1 bức ảnh.

Vào sáng ngày 22/9, YG bất ngờ tung ra ảnh teaser đầu tiên cho album sắp tới và người mở đường không ai khác chính là Jisoo.

Jisoo đẹp đừng hỏi trong ảnh teaser THE ALBUM-1

Nếu như trước đây, YG luôn khiến fan phải kêu gào thảm thiết bởi họ luôn có xu hướng dìm hàng Jisoo xuống bét bảng thì lần này fan đã phải cảm tạ trời đất khi giao cho Jisoo vai trò “vedette” lần thứ 2, sau Ice Cream.

Ngay khi bức ảnh được tung ra BLINKs đã ngay lập tức đưa Jisoo lên top Twitter với hơn 400,000 lượt tweet bởi nhan sắc khiến fan phát cuồng.

Jisoo đẹp đừng hỏi trong ảnh teaser THE ALBUM-2

Mặc dù Jisoo vốn đã sở hữu visual đậm chất điện ảnh nhưng không thể phủ nhận nhan sắc Jisoo luôn lên một tầm cao mới mỗi lần trở lại.

Với mái tóc xanh đen, đôi mắt hút hồn cùng visual hoàn hảo đến từng đường nét, Jisoo nhận về không ngớt lời khen ngợi từ cộng đồng mạng về thần thái hút hồn đến phát ngất.

Jisoo đẹp đừng hỏi trong ảnh teaser THE ALBUM-3Jisoo đẹp đừng hỏi trong ảnh teaser THE ALBUM-4Jisoo đẹp đừng hỏi trong ảnh teaser THE ALBUM-5Jisoo đẹp đừng hỏi trong ảnh teaser THE ALBUM-6
Fan gần như phát cuồng với Jisoo

Sau phát súng đầu tiên, cùng chờ xem YG sẽ mang tới hình ảnh nào cho các thành viên còn lại.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-blackpink-len-thang-top-trending-toan-cau-chi-bang-1-buc-anh-n-236326.html

Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất