Fan EXO tức giận vì Chanyeol bị kiệt sức phải thở oxy trong concert

(2Sao) - Rất nhiều fan EXO đã tức giận với SM sau khi nhìn thấy những hình ảnh Chanyeol bị kiệt sức tại concert.

Mới đây, một đoạn video ghi hình hậu trường concert ở Nhật của EXO đã ghi lại cảnh thành viên Chanyeol của nhóm bị kiệt sức sau concert, phải sử dụng đến bình dưỡng khí để hồi sức. Sau khi biểu diễn xong, Chanyeol đã không thể thở được bình thường, thành viên Sehun cùng nhóm ngay lập tức bảo Chanyeol nằm xuống để dùng bình dưỡng khí, thậm chí còn có tin đồn cho rằng anh chàng bị suy hô hấp.

Chanyeol phải thở bình dưỡng khí tại concert ở Nhật

Hình ảnh anh chàng trong tour diễn mới nhất

Mặc dù chuyện sử dụng bình dưỡng khí trong concert là việc hết sức bình thường, xong có rất nhiều fan vẫn tức giận với SM khi đã "vắt kiệt sức" lao động của EXO. Được biết, hiện tại EXO là nhóm nhạc hoạt động nhiều nhất của SM sau khi hai nhóm nhạc đàn anh DBSK và Super Junior tham gia nghĩa vụ quân sự. Trong vòng 1 năm 2015 vừa qua, EXO đã trở lại 3 lần, đồng thời các thành viên còn đóng phim, quảng cáo và thực hiện tour thế giới.


Rất nhiều fan hiện đang lo lắng cho sức khỏe của các thành viên EXO, thậm chí còn kiến nghị tới SM rằng EXO cần 1 kì nghỉ ngay lập tức: "Tôi hi vọng EXO sẽ có một kì nghỉ ngắn trong thời gian tới, không phải họ vừa hoàn thành tour Bắc Mĩ xong sao", "Nhìn các cậu ấy hoạt động vất vả thật tội nghiệp", "Họ vẫn đang phải hoàn thành concert, đồng thời chuẩn bị cho album mới, SM à, làm ơn cho họ nghỉ ngơi".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất