EXO chiến thắng "Grammy Hàn", fan BTS bức xúc tạo "biển đen im lặng"

(2Sao) - EXO đã được vinh danh là những người chiến thắng trong đêm trao giải thứ 2 của Golden Disk Awards.

Vào tối qua 21/1, đêm trao giải thứ 2 trong khuôn khổ lễ trao giải Golden Disk Awards đã diễn ra tại hội trường trường đại học Kyunghee, Hàn Quốc, lễ trao giải được dẫn dắt bởi Super Junior Lee Teuk, f(x) Krystal và Jo Hyun Moo.

Nếu lễ trao giải ngày 20/1 nhằm vinh danh những ca sĩ sở hữu lượng digital cao trong năm thì ngày 21/1 là lễ trao giải nhằm tôn vinh những ca sĩ sở hữu lượng bán album nhiều nhất.

EXO 3 năm liên tiếp chiến thắng

Không ngoài dự đoán, với hơn triệu bản album bán ra trong năm vừa qua, EXO đã là nhóm đoạt được giải thưởng cao nhất - giải Daesang của Golden Disk Awards cho album thứ 2 "EXODUS". Ngoài ra, những nghệ sĩ đoạt giải Bonsang gồm có: VIXX, APink, f(x), BTS, CNBLUE, SHINee, Jonghyun, Super Junior, B2ST, trong khi đó giải tân binh thuộc về hai nhóm nhạc Seventeen và TWICE.

EXO nhận giải thưởng cao quý nhất Golden Disk Awards

Tuy nhiên, một vấn đề ngoài dự kiến đã diễn ra trong lễ trao giải đã khiến fandom của EXO và BTS trở lên căng thẳng. Trong màn biểu diễn của EXO, tất cả lighstick của các nhóm nhạc khác đều tắt để tạo thành "biển đen im lặng". Ngoại trừ fan của SHINee, VIXX, fan của các nhóm nhạc khác đều tắt lighstick trong 10 phút, có thể thể chỉ có duy nhất các EXO-L là cổ vũ EXO trong màn trình diễn của nhóm.

"Biển đen" trong màn trình diễn của EXO và BTS

Ngay sau đó BTS cũng phải "hứng chịu" biển đen này khi các fandom khác đồng loạt tắt lighstick trong màn biểu diễn của nhóm khiến phía dưới sân khấu là một mảng tối đen. Hiện tại, trận tranh cãi nảy lửa giữa fan EXO và fan BTS tràn ngập trên mạng xã hội.

Rất nhiều fan đang bức xúc với việc thần tượng mình phải chịu đựng "biển đen" trong suốt màn trình diễn. Trong khi đó, nhiều fan cho rằng đây chỉ là do góc quay cũng như nhiều fan tắt lighstick để tiết kiệm pin. 

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao