Fan "há hốc" vì sản phẩm mới của Sơn Tùng MTP

(2Sao) - Khán giả sẽ được thưởng thức trực tiếp sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng qua hình thức live streaming.

Tiếp theo những sản phẩm đình đám trước đây, trong tháng 8 này, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục gây bất ngờ khi khuấy đảo VPop với hình thức ra mắt sản phẩm âm nhạc lần đầu xuất hiện tại thi trường nhạc Việt Nam…

j

Sơn Tùng M-TP không nhận quá 7 show/tháng dù cát-sê cao 2

Nếu như bản hit Em Của Ngày Hôm Qua là bản hit đầu tiên tại Việt Nam vượt mốc 55 triệu lượt view trên Youtube, đại tiệc ngoài trời M-TP & Friends mừng sinh nhật lần thứ 21 mới đây của Sơn Tùng chính là buổi fan meeting đầu tiên quy tụ 8000 fan hâm mộ và được tổ chức qui mô như 1 mini liveshow, thì với ca khúc Âm Thầm Bên Em lần này, Sơn Tùng M-TP sẽ là ca sĩ đầu tiên của Vpop giới thiệu bài hát mới bằng hình thức trình diễn live cùng với ban nhạc và truyền trực tiếp “live streaming” trên internet.

Vào 15 giờ ngày 4 tháng 8 năm 2015, tại một studio bí mật, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn live cùng với ban nhạc. Toàn bộ buổi ra mắt sẽ được truyền live streaming thông qua kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Người hâm mộ của anh và các khán giả yêu nhạc Vpop có thể theo dõi buổi ra mắt độc đáo này tại bất cứ nơi nào trên toàn thế giới.

Và lần này, theo lời anh chàng tâm sự rằng khoảng thời gian qua là giai đoạn anh cảm thấy yên bình nhất sau những giông bão dồn dập kéo tới với chàng trai chỉ vừa bước qua tuổi 21, nên anh muốn lắng đọng cùng khán giả của mình qua những giai điệu êm ái của bản ballad  Âm Thầm Bên Em.

Sơn Tùng M-TP không nhận quá 7 show/tháng dù cát-sê cao 0

“Tôi biết có rất nhiều khán giả trông đợi những tác phẩm sôi động giàu cảm hứng từ tôi, nhưng giai đoạn này tôi muốn dành những cảm xúc mà mình chắt lọc được trong thời gian qua vào một bản ballad nhẹ nhàng để chính tôi được thay đổi cảm hứng, thay đổi hương vị để giữ được lửa với âm nhạc. Tôi là thế, không nhất thiết mình phải lặp lại thành công của mình hay trào lưu đang được ưa chuộng, tôi thích làm những gì mà tôi tâm đắc nhất, cảm hứng nhất, và bây giờ tất cả điều đó tôi dành cho Âm Thầm Bên Em.

Âm Thầm Bên Em đã được tôi bắt tay vào sáng tác cách đây khá lâu rồi, trong một buổi chiều tôi bệnh nằm nhà thì người bạn thân ghé qua thăm tôi với một phần cánh gà chiên nước mắm, một lon nước ngọt cho tôi và một lon bia cho hắn, hai anh em tỉ tê tâm sự giết thời gian thì bỗng dưng hắn có cảm xúc thế nào đấy mà lại kể tuôn ra câu chuyện tình cảm buồn trong quá khứ của hắn.

Tôi nghe câu chuyện đấy và có lẽ do ngoài cửa sổ có thêm trận mưa rào nữa khiến cho tôi có một sự rung động, cảm xúc khó tả và thế là những câu hát đầu tiên của Âm Thầm Bên Em đã hình thành trong đầu tôi ngay lúc ấy. Sau này tôi phát triển thành một tác phẩm hoàn chỉnh chính từ những câu hát đầu tiên trong buổi chiều mưa ấy"
, là những tâm sự rất thật của Sơn Tùng về sản phẩm mới lần này.

Sơn Tùng M-TP không nhận quá 7 show/tháng dù cát-sê cao 4
Sơn Tùng và ekip sản xuất


Ngoài cái tên được 'đóng tem đảm bảo' là chính chủ nhân ca khúc, êkip sản xuất tác phẩm này cũng là một đội hình “dream team” gồm Slim-V và Long Halo phối hợp hỗ trợ Sơn Tùng M-TP tạo nên nên bản ghi này. Bản ghi âm của ca khúc  Âm Thầm Bên Em sẽ chính thức được công bố một thời gian ngắn ngay sau buổi ra mắt live streaming ít ngày.

KH
Ảnh: TH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao