Fan "hết hồn" khi Sehun (EXO) đăng ảnh bị thương đầy máu me

Tuy nhiên, sau một giây giật mình, người hâm mộ cũng kịp định thần lại và nhận định rằng đây chỉ là một màn hóa trang để phục vụ cho việc quay phim của anh chàng Sehun (EXO).

Vào ngày hôm nay (23/5) em út Sehun của nhóm nhạc EXO khiến người hâm mộ một phen nhốn nháo khi đăng tải những hình ảnh máu me lên trang Instagram cá nhân. Trong những tấm hình "kinh dị" này, bàn tay và mặt của thành viên EXO chẳng chịt vết thương và máu, khiến cho người xem không khỏi giật mình. Sehun đăng tải những bức ảnh trên mà không kèm theo bất kỳ dòng chú thích nào, khiến người hâm mộ hoang mang.

Fan hết hồn khi Sehun (EXO) đăng ảnh bị thương đầy máu me - Ảnh 1.
Fan hết hồn khi Sehun (EXO) đăng ảnh bị thương đầy máu me - Ảnh 2.
Fan hết hồn khi Sehun (EXO) đăng ảnh bị thương đầy máu me - Ảnh 3.
Những hình ảnh máu me của bản thân được Sehun đăng trên Instagram

Tuy nhiên, sau khi định thần lại, nhiều người nhận định rằng đây chỉ là một màn hóa trang để phục vụ cho việc quay phim của anh, bởi nếu những vết thương nghiêm trọng kia là thật, Sehun sẽ không công khai đăng tải nó lên mạng xã hội để khiến fan lo lắng như vậy. Ngoài ra, nhiều fan còn đưa ra suy luận rằng, tạo hình "máu me" này chính là phong cách cho lần tái xuất sàn đấu âm nhạc sắp tới của nhóm, và rất có thể Sehun đang tiến hành quay MV âm nhạc cho lần trở lại này.

Fan hết hồn khi Sehun (EXO) đăng ảnh bị thương đầy máu me - Ảnh 4.
Người hâm mộ tin tưởng đây chỉ là màn hóa trang để phục vụ cho việc quay phim.
Nhiều fan còn háo hức đưa ra suy luận có thể đây là hậu trường quay MV
 cho sản phẩm âm nhạc mới của EXO

Mặc dù nhiều khả năng đây là những vết thương được tạo nên bởi công nghệ hóa trang, người hâm mộ vẫn để lại nhiều bình luận cho rằng họ rất xót xa khi phải nhìn thấy hình ảnh máu me đầy mình của Sehun, dù cho nó là thật hay giả. Họ cũng dặn dò Sehun hãy giữ gìn sức khỏe cũng như sự an toàn của bản thân khi làm việc.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất