Fan Indonesia 'đe dọa' trọng tài trận Việt Nam vs Thái Lan

Đến các fan Indonesia cũng không thể chấp nhận cách trọng tài chính trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, ông Saoud Ali Al-Adba điều hành trận đấu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã khép lại với nhiều dư âm tranh cãi. Trong đó, đáng nói nhiều nhất là những pha xử lý khó hiểu của trọng tài chính.

Có thể nhắc đến tình huống chỉ phạt thẻ vàng thủ môn Chatchai sau pha cố ý kéo ngã Văn Toàn hay hai lần từ chối thổi phạt đền cho ĐT Việt Nam ở những phút cuối, khi các hậu vệ Thái Lan phạm lỗi với Quang Hải và để bóng chạm tay.

Làn sóng chỉ trích dữ dội trọng tài Saoud Ali Al-Adba đã xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, các fan Indonesia cũng bày tỏ sự bức xúc vì cách các trọng tài phá nát trận đấu.

Fanpage có tên seputargaruda (71 nghìn người theo dõi) của Indonesia đăng tải: "Không ít lần các quyết định của trọng tài gây bất lợi cho Việt Nam, lẽ ra họ phải được hưởng phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay của cầu thủ Thái Lan".

Fan Indonesia đe dọa trọng tài trận Việt Nam vs Thái Lan-1
Bài đăng thu hút nhiều bình luận của một fanpage lớn tại Indonesia

Bên dưới phần bình luận có rất nhiều người bày tỏ bức xúc:

- Ông ta chẳng khác gì trọng tài ở giải Indonesia.

- Nếu đây là trận đấu diễn ra ở Indonesia, chúng tôi sẽ không để ông ta về được nhà đâu.

- Đây là trận đấu của mafia à?

- Hóa ra không chỉ có ĐT Indonesia bị trọng tài xử bất lợi...

- Đáng lẽ Việt Nam phải được hưởng phạt đền chứ.

- Thật khó chịu khi xem cầu thủ thi đấu nhưng trọng tài thì làm việc như kẻ lừa đảo.

- Trọng tài quá tồi tệ. Cả tình huống thủ môn kéo ngã tiền đạo Việt Nam và để bóng chạm tay cuối trận, quyết định khó hiểu.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/fan-indonesia-de-doa-trong-tai-tran-viet-nam-vs-thai-lan-neu-la-chung-toi-ong-ta-chac-chan-khong-ve-duoc-nha-dau-4020212312223716908.htm

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất