Khán giả kéo đến xem Noo Phước Thịnh gây tắc nghẽn cả con phố

Noo Phước Thịnh xuất hiện khiến con phố tắc nghẹt, thậm chí nhiều khán giả còn di chuyển ra vạch ngăn cách làn xe để nhìn thấy ca sĩ rõ hơn.

Kết thúc hành trình The Voice – Giọng hát Việt 2018 với chiến thắng xuất sắc của học trò cưng Ngọc Ánh, Noo Phước Thịnh dành nhiều thời gian hơn cho người hâm mộ với các show diễn từ Nam ra Bắc.

Mới đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã khiến cả nửa con phố tắc nghẹt khi trình diễn loạt hit đỉnh tại một sự kiện ở Hà Nội.


Noo Phước Thịnh xuất hiện khiến con phố tắc nghẹt, thậm chí nhiều khán giả còn di chuyển ra vạch ngăn cách làn xe để nhìn thấy ca sĩ rõ hơn.

Trước khi sự kiện diễn ra, trời Hà Nội đổ mưa khá lớn nhưng điều đó không ảnh hưởng tới tình cảm, sự mong ngóng của fan dành cho Noo Phước Thịnh. Đám đông người hâm mộ đã có mặt từ 17h chiều để chờ đón thần tượng mặc dù hơn 19h mới là giờ diễn.

Khán giả kéo đến xem Noo Phước Thịnh gây tắc nghẽn cả con phố-1
Đám đông người hâm mộ của Noo Phước Thịnh làm tắc cả nửa con phố

Gần 10 năm đi hát, sức hút của Noo Phước Thịnh chưa bao giờ hạ nhiệt. Thậm chí, khi nam ca sĩ vừa bước xuống xa, người hâm mộ không ngừng hò reo, cổ vũ khiến cả nửa tuyến phố ùn tắc, ai cũng nán lại để gặp Noo Phước Thịnh.

Nam HLV Giọng hát Việt 2018 mang đến những ca khúc sôi động: Mãi mãi bên nhau, Hold Me Tonight và bản hit mới nhất Đến với nhau là sai.

Khán giả kéo đến xem Noo Phước Thịnh gây tắc nghẽn cả con phố-2Khán giả kéo đến xem Noo Phước Thịnh gây tắc nghẽn cả con phố-3Khán giả kéo đến xem Noo Phước Thịnh gây tắc nghẽn cả con phố-4Khán giả kéo đến xem Noo Phước Thịnh gây tắc nghẽn cả con phố-5
Noo Phước Thịnh toát mồ hôi vì sự cuồng nhiệt của fan Hà Nội
Khán giả kéo đến xem Noo Phước Thịnh gây tắc nghẽn cả con phố-6

Cũng theo chia sẻ của Noo Phước Thịnh, dù cuộc thi The Voice đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn sát cánh, đồng hành cùng các thí sinh trong team của mình. Bất kể lúc nào học trò cần, Noo luôn sẵn sàng ở bên cạnh, tư vấn và hỗ trợ cho từng người.

Dự kiến trong thời gian tới, Noo Phước Thịnh và trò cưng Ngọc Ánh – Quán quân Giọng hát Việt 2018 sẽ có sự kết hợp đặc biệt trong một dự án âm nhạc.

Tin và clip: Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


Tin tức mới nhất