Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với người tình kém 3 tuổi

Giữ im lặng chuyện hẹn hò, nhưng Dương Mịch lại liên tục bắt gặp sánh đôi bên cạnh mỹ nam trẻ tuổi Ngụy Đại Huân.

Sáng 13/4, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Dương Mịch và mỹ nam trẻ tuổi Ngụy Đại Huân cùng ra vào một khách sạn. 

Theo tiết lộ, hình ảnh được chụp vào ngày 7/4, thời điểm đó cả Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng đang đóng phim tại Thượng Hải. Cả hai cùng diện áo khoác đôi, vui vẻ cùng ăn kem khi bước vào khách sạn. 

Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với người tình kém 3 tuổi-1
Ngụy Đại Huân cùng quản lý có mặt tại Thượng Hải quay phim 

Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với người tình kém 3 tuổi-2
Tối cùng anh được phát hiện có mặt tại khách sạn cùng đàn chị Dương Mịch 


Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với người tình kém 3 tuổi-3
Ngôi sao trẻ mua kem cho đàn chị 


Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với người tình kém 3 tuổi-4Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với người tình kém 3 tuổi-5Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với người tình kém 3 tuổi-6Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với người tình kém 3 tuổi-7Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với người tình kém 3 tuổi-8

Việc Dương Mịch qua lại với người tình tin đồn Ngụy Đại Huân không phải chuyện bất ngờ với cư dân mạng. Trước đó vào tháng 8/2019, cả hai bị bắt gặp tay trong tay hẹn hò tại khu nghệ thuật 798 ở Bắc Kinh.

Đến đầu tháng 12, truyền thông lại chụp được hình ảnh Ngụy Đại Huân qua đêm tại khách sạn cùng Dương Mịch. Thời điểm đó, phía Ngụy Đại Huân liên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò đàn chị và khẳng định chỉ là đồng nghiệp thân thiết. 

Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn với người tình kém 3 tuổi-9

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, kém Dương Mịch 3 tuổi. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách hài hước và gia thế giàu có. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng Ngụy Đại Huân không xứng với Dương Mịch vì độ nổi tiếng của anh kém xa bạn gái.

Trong khi đó, phía fan của Ngụy Đại Huân lại tỏ ra khó chịu khi Dương Mịch đã trải qua một đời chồng. Việc không được ủng hộ có lẽ là lý do lớn nhất dẫn tới việc Dương Mịch và Ngụy Đại Huân luôn im lặng, không công khai tình cảm.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-bi-bat-gap-vao-khach-san-voi-trai-dep-kem-tuoi-n-218660.html

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao