Lộ thông tin ngày BlackPink comeback, fan mỉa mai: 'Có teaser mới tin'

Báo Hàn đưa tin các cô gái ''Hắc Hường'' chuẩn bị trở lại sàn đấu Kpop nhưng phản ứng của fan mới là điều đáng chú ý.

Mới đây, mạng xã hội được dịp xôn xao với thông tin 4 cô gái nhà YG sẽ chính thức comeback vào ngày 12/6. Tin tức này lan truyền một cách chóng mặt nhưng trái lại với sự háo hức thì các Blink (tên fandom BlackPink) lại vô cùng ... thờ ơ.

Sở dĩ người hâm mộ của 4 cô gái có biểu hiện này là vì YG rất nhiều lần khiến fan ''mừng hụt'' với trò thông báo cho có như thế này. Chính vì vậy, đông đảo netizen và người hâm mộ Black Pink nói chung đều có cùng một suy nghĩ ''khi nào có teaser thì mới tin''. 

Lộ thông tin ngày BlackPink comeback, fan mỉa mai: Có teaser mới tin-1

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận mỉa mai về thông tin này vì cho rằng YG có khi chỉ ''nói cho vui mồm'' thì cũng có rất nhiều người hy vọng đây là sự thật. Trước đó, BlackPink đã comeback lần gần nhất vào tháng 5 năm ngoái với bản hit Kill this love.

Cách đây vài ngày, 4 cô gái cũng có màn hợp tác với ''nữ ca sĩ lắm chiêu'' Lady Gaga với ca khúc Sour Candy ''gây bão'' thế giới.

Lộ thông tin ngày BlackPink comeback, fan mỉa mai: Có teaser mới tin-2
Ca khúc ''Sour Candy'' của Lady Gaga và BlackPink vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu âm nhạc sau khi được ''xuất xưởng'' vào ngày 29/5.

Lộ thông tin ngày BlackPink comeback, fan mỉa mai: Có teaser mới tin-3

Dựa vào khung thời gian và những màn ''hint'' của các thành viên, nhiều người hâm mộ vẫn tin tưởng rằng thông tin trở lại sàn đấu Kpop vào tháng 6 này là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, hiện tại phía YG vẫn chưa có phản hồi về thông tin này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-thong-tin-ngay-black-pink-comeback-fan-mia-mai-co-teaser-thi-moi-tin-1857060.html

BlackPink YG Entertainment

Tin tức mới nhất