Vừa thông báo có full album, BLACKPINK đã lập tức sở hữu luôn kỷ lục mới

MV "Ddu-du Ddu-du" phiên bản phòng tập đã vượt qua cột mốc 300 triệu lượt xem. Đây chính là video dance practice đầu tiên mà 1 nghệ sĩ Kpop làm được.

Sáng nay 18/5 cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK vui mừng khi công ty chủ quản YG Entertainment ra thông báo về kế hoạch phát hành album mới của nhóm.

Theo đó BLACKPINK sẽ tung sản phẩm "mở đường" vào tháng 6, sau đó tiếp tục là 1 ca khúc vào tháng 7 hoặc 8 trước khi có full album đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 9 năm nay.

Vừa thông báo có full album, BLACKPINK đã lập tức sở hữu luôn kỷ lục mới-1

Nguyên văn lời thông báo như sau: 

"Xin chào, đây là YG Entertainment,

Trước tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các fans hâm mộ vì đã luôn ủng hộ và dành tình yêu cho nhóm.

Chúng tôi muốn thông báo cho các bạn về kế hoạch của nhóm BLACKPINK trong năm nay.

Sau một thời gian dài làm việc, nhóm đã hoàn thành thu âm hơn 10 BÀI HÁT, được bao gồm trong FULL ALBUM.

Phát súng mở đầu của BLACKPINK trong năm 2020 này sẽ là phát hành bài hát mở đường (pre-single) vào tháng 6.

Nhóm đã sắp hoàn thành xong phần quay MV và vũ đạo.

Kế hoạch thứ 2 là sẽ phát hành single hoặc một dạng nội dung đặc biệt nào đó vào tháng 7 hoặc tháng 8.

Xin hãy thông cảm vì chúng tôi không thể đưa ra thông báo cụ thể vào lúc này.

Dự tính Full Album sẽ được phát hành vào tháng 9.

Bởi vì nhóm đã chuẩn bị cho album lần này trong khoảng thời gian dài, chúng tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm vào 3 khoảng thời gian khác nhau để cho nhóm có thêm nhiều cơ hội gặp fans và thể hiện những màn trình diễn nhiều hơn.

Và cũng hãy trông đợi vào bài hát 'Sour Candy' sắp tới của Lady Gaga, có sự tham gia của BLACKPINK, được phát hành vào 29/5 nhé. YG Ent. cũng sẽ tiến hành các dự án toàn cầu cùng với Universal Music, công ty âm nhạc lớn nhất hành tinh, để hỗ trợ BLACKPINK tiến vào thị trường quốc tế.

Xin hãy dành tình yêu thương to bự đến BLACKPINK và các thành viên nhé, những người đã làm việc rất chăm chỉ cho đợt comeback sắp tới.

Xin cảm ơn".

Vừa thông báo có full album, BLACKPINK đã lập tức sở hữu luôn kỷ lục mới-2

Bên cạnh niềm vui mừng, vẫn có những Blink bán tín bán nghi lời nói của YG bởi trước đây, rất nhiều lần công ty hứa hẹn cho các cô gái tung sản phẩm âm nhạc nhưng rồi chẳng thấy tăm hơi. Do đó với kế hoạch "hoành tráng" như trên của YG, các fan chỉ nói một câu quen thuộc "cứ tung teaser rồi tính".

Vừa thông báo có full album, BLACKPINK đã lập tức sở hữu luôn kỷ lục mới-3Vừa thông báo có full album, BLACKPINK đã lập tức sở hữu luôn kỷ lục mới-4Vừa thông báo có full album, BLACKPINK đã lập tức sở hữu luôn kỷ lục mới-5
Không ít các fan của nhóm vẫn nghi ngờ về thông báo của YG
Vừa thông báo có full album, BLACKPINK đã lập tức sở hữu luôn kỷ lục mới-6Vừa thông báo có full album, BLACKPINK đã lập tức sở hữu luôn kỷ lục mới-7
Bên cạnh đó vẫn có người hâm mộ tin tưởng và chờ đợi kế hoạch này

Trong thời gian chờ đợi, Blink vẫn tiếp tục "cày" các MV khác, thậm chí các clip tập luyện trong phòng tập cũng không bỏ sót. Nhờ thế ngay khi có có thông tin full album, video Ddu-du Ddu-du phiên bản phòng tập cũng vượt qua cột mốc 300 triệu lượt xem. Đây là video dance practice đầu tiên của một nghệ sĩ Kpop làm được điều này.

Vừa thông báo có full album, BLACKPINK đã lập tức sở hữu luôn kỷ lục mới-8
Khoảnh khắc video cán mốc 300 triệu view.

MV "Ddu-du Ddu-du" phiên bản phòng tập

Blink
Theo VietNamNet


Black Pink

Tin tức mới nhất