Fan Kpop phát cuồng vì màn nhảy FANCY 'chuẩn đừng hỏi' của nam sinh dự thi Olympia

Thể hiện nhuần nhuyễn vũ đạo "Fancy" – bản hit đình đám của nhóm nhạc TWICE - Thái Hoàng không chỉ khiến những khán giả có mặt tại trường quay phải ngả mũ thán phục, mà nhiều người theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng cảm thấy bất ngờ, thích thú.

Chiều ngày 23/2, chương trình Đường lên đỉnh Olympia 2020 của tuần 1, tháng 3, quý II đã chính thức diễn ra. Cuộc so tài của 4 thí sinh là đại diện xuất sắc cho các ngôi trường THPT diễn ra vô cùng hấp dẫn và gay cấn, nhưng khoảnh khắc chiếm spotlight nhất sau khi chương trình lên sóng có lẽ màn dance cover nhạc Kpop của thí sinh Đoàn Thái Hoàng đến từ trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái.

Cụ thể, ngay khi phần thi khởi động bắt đầu, MC Ngọc Huy đã cho biết Thái Hoàng có mong muốn mang lại một màu sắc mới cho sân khấu của Olympia và cậu bạn này vô cùng tự tin tiết lộ: "Em có một chút khả năng về nhảy, nên mong muốn được biểu diễn trong chương trình ngày hôm nay".

Thể hiện nhuần nhuyễn vũ đạo uyển chuyển, dứt khoát của Fancy – bản hit đình đám từ nhóm nhạc TWICE, Thái Hoàng không chỉ khiến những khán giả có mặt tại trường quay phải “ngả mũ” thán phục, mà nhiều người theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng cảm thấy bất ngờ, thích thú.

Fan Kpop phát cuồng vì màn nhảy FANCY chuẩn đừng hỏi của nam sinh dự thi Olympia-1

Ngay sau khi lên sóng, đoạn clip này đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng dành lời khen không ngớt, bên cạnh đó cộng đồng fan Kpop và fan của TWICE cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với thí sinh nam vừa học giỏi nhưng vẫn “đu” idol cực siêu này. Và chỉ xếp thứ 3 trong cuộc thi nhưng anh chàng đã xếp thứ nhất trong lòng fan TWICE rồi!

"Đẹp trai, học giỏi còn đu idol giống idol tui nữa"; "Trời, học giỏi còn đam mê Kpop và nhảy cute nữa; "Cách quảng bá cho idol của mấy đứa học giỏi"; "Cao to đẹp trai lại còn thích TWICE, điểm 10 cho chất lượng”... là một vài trong số hàng trăm bình luận cho màn cover Fancy của nam sinh Yên Bái.

Fan Kpop phát cuồng vì màn nhảy FANCY chuẩn đừng hỏi của nam sinh dự thi Olympia-2

Phát hành tháng 4/2019, Fancy được xem như cuộc tái xuất đầy táo bạo của TWICE khi các cô gái rũ bỏ hoàn toàn bóng dáng của một nhóm nhạc chuyên hát nhạc teen-pop để thử sức với hình tượng trưởng thành. Thử nghiệm này đã chinh phục thành công trái tim của khán giả trong nước và quốc tế, mang về nhiều thành công và củng cố chỗ đứng của nhóm nữ nhà JYP tại làng nhạc Kpop.

F.T
Theo Vietnamnet


Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao