SNSD Taeyeon đăng dòng chữ 'tạm biệt', gây lo lắng sau sự ra đi của một loạt idol Hàn

Trưởng nhóm SNSD Taeyeon đang phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm, và mới đây nhất cô đăng tải bức ảnh với dòng chữ "bye" trên Instagram.

Năm 2019, làng giải trí Hàn Quốc đối diện với nhiều mất mát và đau thương. Chỉ trong vòng 3 tháng cuối năm đã có đến 3 nghệ sĩ là Sulli, Goo Hara và nam diễn viên trẻ Cha In Ha tự kết liễu đời mình bằng căn bệnh trầm cảm.

Mới đây nhất, trưởng nhóm SNSD Taeyeon khiến cư dân mạng lo lắng khi đăng tải bức ảnh buồn rầu kèm dòng chữ "bye" trên Instagram cá nhân.

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ để lại bình luận tỏ rõ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nữ thần tượng. 

SNSD Taeyeon đăng dòng chữ tạm biệt, gây lo lắng sau sự ra đi của một loạt idol Hàn-1
Bức ảnh và dòng chữ "bye" được Taeyeon đăng tải trên story.

Taeyeon sinh năm 1989, là giọng ca chính đồng thời là trưởng nhóm của nhóm nhạc quốc dân SNSD. Cô được biết tới như nữ thần tượng hàng đầu của showbiz Hàn.

Là người hoạt động hơn 10 năm trong ngành công nghiệp giải trí, Taeyeon từng chịu nhiều chỉ trích, áp lực nặng nề từ phía công chúng. Cô từng nhận không ít "gạch đá" sau khi bị tiết lộ hẹn hò EXO Baekhyun. 

Thậm chí vào thời điểm đó, Taeyeon đã bật khóc tại sân bay, xin lỗi người hâm mộ vì scandal yêu đương. 

SNSD Taeyeon đăng dòng chữ tạm biệt, gây lo lắng sau sự ra đi của một loạt idol Hàn-2

Tháng 6/2019 vừa qua, Taeyeon tiết lộ với công chúng mình đang phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm. Cô bộc bạch: "Tôi đang bị trầm cảm. Tôi đang uống thuốc theo đơn với hi vọng cải thiện tình hình. Cho dù đó là trầm cảm hay rối loạn lưỡng cực, xin đừng đối xử với người bệnh một cách thiếu tôn trọng. Họ đều là những bệnh nhân và phải chịu nhiều đau đớn".

Trước đó, Taeyeon cũng đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn khi hai người em thân thiết SHINee Jonghyun và Sulli cùng qua đời vì bệnh trầm cảm. Hiện tại, người hâm mộ đang cố gắng gửi bình luận tích cực để ủng hộ, trấn an Taeyeon. 

SNSD Taeyeon đăng dòng chữ tạm biệt, gây lo lắng sau sự ra đi của một loạt idol Hàn-3

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-lo-lang-khi-snsd-taeyeon-dang-dong-chu-tam-biet-n-205669.html

Taeyeon (SNSD) Sulli

Tin tức mới nhất