Fan Lý Hiện bị tố cố ý chỉnh sửa video khiến Lưu Diệc Phi béo lên

Fan của Lý Hiện - Lưu Diệc Phi đang tranh cãi nảy lửa vì vấn đề phiên vị và chỉnh sửa video khiến nhà sản xuất đau đầu.

Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đang cùng đóng bộ phim điện ảnh Đi Về Nơi Có Gió nhưng fandom của 2 bên không hài lòng với phía đối diện, thường xuyên tranh cãi trên mạng xã hội. 

Mới đây, fan Lưu Diệc Phi tức giận tố người hâm mộ của Lý Hiện cố tình chơi xấu khi tung clip hậu trường nhưng lại chỉnh sửa khiến mặt của nữ diễn viên to hơn. Từ đó gây hiểu lầm rằng Lưu Diệc Phi đang béo lên. Fandom của nam diễn viên lại lên bài khẳng định không "chơi xấu", không chỉnh sửa và cho rằng bản thân bị đổ tội sai. 

Fan Lý Hiện bị tố cố ý chỉnh sửa video khiến Lưu Diệc Phi béo lên-1Fan Lý Hiện bị tố cố ý chỉnh sửa video khiến Lưu Diệc Phi béo lên-2Fan Lý Hiện bị tố cố ý chỉnh sửa video khiến Lưu Diệc Phi béo lên-3

Hiện 2 bên vẫn tranh cãi trên Weibo và kéo lên thảo luận về vấn đề phiên vị trong phim. Khi Đi Về Nơi Có Gió công bố poster, Lưu Diệc Phi ở phiên 1, là diễn viên chính quan trọng nhất còn Lý Hiện ở phiên 2. Người hâm mộ của sao Cá Mực Hầm Mật tức giận cho rằng anh xứng đáng ở vị trí cao hơn, trách đoàn làm phim thiên vị nữ chính dù Lý Hiện có danh tiếng và lượng người hâm mộ đông đảo. 

Fan Lý Hiện bị tố cố ý chỉnh sửa video khiến Lưu Diệc Phi béo lên-4

Fan Lưu Diệc Phi lại khẳng định nữ diễn viên nổi tiếng lâu hơn, đóng nhiều tác phẩm đình đám hơn, gần đây nhất là Mộng Hoa Lục gây sốt nên hoàn toàn xứng đáng đứng trước. 

Fan Lý Hiện bị tố cố ý chỉnh sửa video khiến Lưu Diệc Phi béo lên-5

Tại Cbiz, cuộc chiến phiên vị giữa các diễn viên vô cùng nghiêm túc và căng thẳng. Khi 2 lưu lượng cùng hợp tác thì fan sẽ so kè mức độ nổi tiếng, vị thế trong ngành để tìm ra người có thể đứng trước, ở vị trí phiên 1. Nhiều trường hợp fandom cãi nhau căng thẳng, khiến nhà sản xuất phải lên tiếng "dẹp loạn" như trong trường hợp của Cung Tuấn - Dương Mịch gần đây. 

Từ khi công bố dự án hợp tác, người hâm mộ của Lý Hiện - Lưu Diệc Phi có nhiều lần xảy ra tranh chấp liên quan đến quyền lợi, người quản lý siêu thoại hay fan liên hệ riêng với đoàn làm phim... Điều này khiến nhà sản xuất đau đầu, phải lên tiếng xoa dịu 2 bên. 

Thực tế, việc fan tranh cãi quá nhiều trên Weibo sẽ gây hại cho đoàn làm phim và chính các diễn viên. Trước đó, phía quản lý đã nhiều lần cảnh báo việc tranh giành phiên vị giữa các nghệ sĩ là phản cảm. 

Fan Lý Hiện bị tố cố ý chỉnh sửa video khiến Lưu Diệc Phi béo lên-6

Nội dung chính của Đi Đến Nơi Có Gió xoay quanh nữ chính Hứa Đậu Hồng. Sau sự ra đi của bạn thân, cô gặp chướng ngại tâm lý lớn khiến cuộc sống và công việc bị đảo lộn. Đậu Hồng đã quyết định đến thôn Vân Miêu tại Đại Lý để nghỉ dưỡng. Tại đây cô gặp được Tạ Chi Dao - một thanh niên trong sáng mang ước mơ xây khách sạn để giúp quê hương.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-ly-hien-bi-to-co-y-chinh-sua-video-khien-luu-diec-phi-beo-len-n-322404.html

Sao Hoa Ngữ Lý Hiện Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất