Fan ngây ngất vì "đàn em của EXO" quá đẹp trai

(2Sao) - NCT - boygroup mới của SM đã chính thức ra mắt.

Sau 4 năm cho ra mắt nhóm nhạc toàn cầu EXO, SM Entertainment đã chính thức "sản xuất" một nhóm nhạc nam mới với số lượng thành viên đông đảo đến từ nhiều quốc gia khác nhau, dự kiến sẽ trở thành một "cơn bão" càn quét toàn Châu Á giống như EXO đã làm được.

"The 7th Sense" - NCT U

Vào đêm 9/4, một nhóm nhỏ của NCT mang tên NCT U đã chính thức phát hành MV đầu tay mang tên "The 7th Sense". "The 7th Sense" là một ca khúc Hip Hop với những phần rap bắt tai từ ba thành viên Taeyoung, Ten và Mark.

Có thể nói NCT U đang vượt khỏi sự giới hạn tài năng của SM khi từ trước tới nay SM luôn bị đánh giá kém về mảng rap, một nhóm nhạc với 3 rapper như NCT U chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh.



Vũ đạo cực bắt mắt và hấp dẫn của NCT U

Các fan cũng đánh giá "The 7th Sense" là một ca khúc khá kén người nghe, điều này sẽ gây bất lợi với một nhóm nhạc mới ra mắt. Xong "The 7th Sense" mới chỉ là ca khúc nhá hàng, vào 10/4 NCT U sẽ cho ra mắt ca khúc nữa mang tên "Without U", nhóm sẽ quảng bá cả hai ca khúc trên các sân khấu âm nhạc.

Cho đến thời điểm hiện tại, những thành viên được công bố trong dự án NCT U là Taeyoung, Ten, Mark, Taehyun, Do Young, Taeil. Nhóm sẽ bắt đầu quảng bá các ca khúc mới từ ngày 15/4 sắp tới.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao