Fan nóng lòng chờ đón sự tái xuất của 'Nữ hoàng phim hài' xứ Hàn

"Nữ hoàng phim hài" Choi Kang Hee sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn với dự án "Queen of Mystery", hợp tác với nam tài tử Kwon Sang Woo.

Choi Kang Hee được các fan dành tặng danh hiệu "Nữ hoàng phim hài" sau những tác phẩm như Sweet Buns, Protect the Boss, Petty Romance... Sắp tới, người đẹp sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Queen of Mystery. 


"Nữ hoàng phim hài" Choi Kang Hee tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình "Queen of Mystery"
 

Trong Queen of Mystery, Choi Kang Hee vào vai Yoo Seol Ok - cô gái cả đời ôm mộng trở thành cảnh sát. Một ngày, Seol Ok quen biết Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo) - một thanh tra cảnh sát nhiệt huyết. Wan Seung đã cho Seol Ok một cơ hội để biến giấc mơ thành hiện thực. Cả hai cùng phối hợp điều tra những vụ án bí ẩn.


Trong Queen of Mystery, Choi Kang Hee vào vai Yoo Seol Ok - cô gái cả đời ôm mộng trở thành cảnh sát

Hợp tác với Choi Kang Hee trong Queen of Mystery là mỹ nam Kwon Sang Woo. Theo bật mí của đoàn phim, hai diễn viên này diễn rất ăn ý và hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều thước phim thú vị, hài hước.


Choi Kang Hee và Kwon Sang Woo diễn ăn ý trong "Queen of Mystery"

Queen of Mystery do Lee Seong Min viết kịch bản, Kin Jin Woo và Yoo Yeong Eun chỉ đạo thực hiện. Phim dự kiến lên sóng kênh KBS2 vào tối thứ tư và năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 5/4 tới.
 


Teaser phim "Mystery Queen"

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-nong-long-cho-don-su-tai-xuat-cua-nu-hoang-phim-hai-xu-han-n-116279.html

Choi Kang Hee Kwon Sang Woo Nữ hoàng phim hài Queen of Mystery phim truyền hình Hàn mới nhất

Tin tức mới nhất