Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là 'chồng' khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán

Không chỉ gây thương nhớ bởi sự uyển chuyển trong từng động tác vũ đạo, màn khoe múi đầy mê hoặc của giọng ca gốc Đức trong đoạn clip ngắn vỏn vẹn chưa đầy 1 phút cũng được hội chị em replay không ngừng.

Sau khi “gây bão” mạng xã hội với đoạn clip “phá đảo” 1Million Dance Studio - lò sản xuất vũ đạo đình đám của Kpop tại Hàn Quốc, mới đây, Trọng Hiếu tiếp tục khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung phiên bản dance có 1-0-2 của ca khúc Anh Đổ Rồi Đấy.

Vẫn là những bước nhảy mạnh mẽ, quyến rũ mang đậm phong cách riêng, nhưng điều làm cho clip này được dân tình nhận xét “chất hơn nước cất” chính là việc Trọng Hiếu thực hiện chúng ở rất nhiều địa điểm khác nhau, cả trong lẫn ngoài nước, kết hợp cùng âm thanh sôi động và hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà.

Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là chồng khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán-1

Không chỉ gây thương nhớ bởi sự uyển chuyển trong từng động tác vũ đạo, màn khoe múi đầy mê hoặc của giọng ca gốc Đức trong đoạn clip ngắn vỏn vẹn chưa đầy 1 phút cũng được hội chị em replay không ngừng.

Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là chồng khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán-2Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là chồng khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán-3Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là chồng khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán-4Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là chồng khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán-5Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là chồng khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán-6Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là chồng khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán-7Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là chồng khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán-8

"Chồng em đó mọi người"; "Chồng ơi em còn ở đây nè sao chưa qua rước em?"; "Bạn này nhảy hay nhìn trình diễn trên sân khấu thì miễn chê"... Nhiều fan nữ để lại bình luận đánh dấu “chủ quyền” ông chồng quốc dân mới của Vpop.

Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là chồng khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán-9

Bên cạnh đó, xuất hiện không ít ý kiến tỏ ra tiếc nuối đối với trường hợp của Trọng Hiếu, khi mà ở anh hội tụ tất cả yếu tố để trở thành một cái tên nổi bật tại showbiz Việt nhưng con đường tìm kiếm một vị thế âm nhạc cao hơn đối với Trọng Hiếu luôn chông chênh so với những đồng nghiệp cùng thời.

Nổi tiếng là nghệ sĩ có phong cách chuẩn US/UK hiếm có của Việt Nam, các tác phẩm của Trọng Hiếu luôn đảm bảo đúng tính xu thế, thời thượng của âm nhạc quốc tế, tuy nhiên đây cũng chính là “con dao hai lưỡi” khi mà thị trường Vpop những năm gần đây lại ưa chuộng những bản nhạc pop, ballad mang màu sắc Kpop.

Bằng chứng là đã có rất nhiều ca sĩ đình đám từng thử sức với thể loại EDM sôi động nhưng không đạt được hiệu ứng như kỳ vọng, thậm chí flop thảm hại phải quay trở về với dòng nhạc thị trường an toàn, chiều lòng thị hiếu của số đông khán giả.

Fan nữ vứt hết liêm sỉ nhận vơ Trọng Hiếu là chồng khi xem idol nhảy sexy, khiến dân mạng xôn xao bàn tán-10

Vậy nên khi chọn một thể loại âm nhạc không thịnh hành là Funk để theo đuổi đồng nghĩa với việc Trọng Hiếu chấp nhận đối mặt với nhiều thách thức để định hình đường đi và xây hựng hình ảnh riêng.

Tuy nhiên,Trọng Hiếu cũng đã khẳng định anh không có triệu người hâm mộ nhưng đủ tự hào vì có những fan trung thành. Chính sự ủng hộ nhiệt tình của họ là động lực để níu giữ nam ca sĩ đa tài nhưng thiếu may mắn đến ngày hôm nay.

F.T
(Nguồn: Trong Hieu Official)
Theo Vietnamnet


Trọng Hiếu

Tin tức mới nhất