Trong khi Jang Mi cố gắng thoát mác nữ hoàng bolero, Trọng Hiếu lại thử sức với dân ca

Jang Mi trở lại đường đua Vpop với hình ảnh trong trẻo, mới lạ. Trọng Hiếu bắt tay Hồ Văn Cường trong một sản phẩm âm nhạc độc đáo.

Jang Mi từng ngày nỗ lực thoát mác hình tượng “thánh nữ Bolero”

Vốn được khán giả yêu thích và trở thành hiện tượng thông qua những bản cover các ca khúc Bolero nổi tiếng, Jang Mi nhanh chóng chiếm cảm tình của công chúng và được ưu ái với danh xưng "thánh nữ Bolero".

Chỉ trong thời gian ngắn, cô nàng đã sở hữu lực lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên, không chấp nhận núp dưới cái bóng "thánh nữ", Jang Mi quyết tâm thay đổi, đồng thời thu hút thêm lượng khán giả mới, năng động và trẻ trung hơn.

Trong khi Jang Mi cố gắng thoát mác nữ hoàng bolero, Trọng Hiếu lại thử sức dân ca-1

Jang Mi chính thức trở lại đường đua Vpop 2019 với MV mang tên Tí Tách, song ca cùng Dubbie. Tí Tách là một sáng tác của chính Dubbie, ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe mang đến cho khán giả cảm giác dễ chịu. Nội dung MV là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Jang Mi và cậu bạn trai hot boy nhưng lại có kết thúc buồn khi cả hai không được ở bên nhau. Từng kỉ niệm ùa về vào một đêm mưa, nhân vật nữ chính ngồi trông ngóng bóng dáng người yêu và ngắm từng hạt mưa tí tách rơi bên ngoài cửa sổ.

Trong khi Jang Mi cố gắng thoát mác nữ hoàng bolero, Trọng Hiếu lại thử sức dân ca-2

"Danh xưng thánh nữ Bolero thật sự khiến tôi cảm thấy vô cùng áp lực và tôi nghĩ đã đến lúc phải cố gắng thoát ra, xây dựng một hình ảnh mới mẻ trong mắt người mộ. Tất nhiên, tôi không thể thay đổi 180 độ trong một sớm một chiều. Đó cũng là lý do vì sao tôi quyết định lựa chọn pop pha R&B, đây là thế mạnh của bản thân. Thời gian qua tôi đã cố gắng trau dồi thêm về giọng hát, cách luyến láy, phát âm để không khiến khán giả thất vọng", Jang Mi tâm sự.

Trong khi Jang Mi cố gắng thoát mác nữ hoàng bolero, Trọng Hiếu lại thử sức dân ca-3

Trước ý kiến Jang Mi nên theo đuổi concept sexy, gợi cảm để thu hút khán giả, nữ ca sĩ sinh năm 1996 kiên quyết phản đối. “Tôi luôn muốn hình ảnh và âm nhạc của mình phải thật trẻ trung, gần gũi với khán giả như đúng độ tuổi. Nhưng tôi tuyệt đối nói không với sexy, tôi biết thế mạnh của mình không ở nằm ở phần hình thể. Khán giả của tôi vẫn còn là học sinh, sinh viên nên phải tập trung xây dựng hình ảnh sao cho phù hợp. Tôi không muốn thay đổi quá nhiều hoặc diện đồ kiệm vải nhằm thu hút sự chú ý của mọi người”, Jang Mi nói thêm.


MV "Tí tách" - Jang Mi ft. Dubbie

“Còn thương rau đắng mọc sau hè” - Màn song ca độc đáo giữa hai Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt

Sau khi lên sóng trên kênh youtube, tập 5 của chuỗi chương trình thực tế Trọng Hiếu Kinh Khủng Khiếp với thử thách ca sĩ nhí Hồ Văn Cường dạy hát nhạc dân ca cho Trọng Hiếu đã nhận được nhiều sự quan tâm. Đáp lại những bình luận háo hức và mong mỏi được nghe full bản song ca Còn thương rau đắng mọc sau hè của 2 Quán quân, Trọng Hiếu đã chính thức phát hành MV và bản audio của ca khúc này.

Dân ca vốn luôn được xếp vào một trong những dòng nhạc khó nhất với cách luyến láy, ngân từ đặc trưng và đòi hỏi khả năng truyền tải tình cảm da diết, mùi mẫn. Trọng Hiếu lại vốn được biết đến và yêu thích bởi hình ảnh quyến rũ, nam tính, phá cách, với dòng nhạc Sexy Funk Pop - đặc trưng bởi nhịp điệu nhanh, hiện đại. Chỉ có 1 tiếng đồng hồ để học lời, học hát, học cách luyến từ sao cho thật chậm rãi, nhẹ nhàng, và ngọt ngào nhưng Trọng Hiếu đã nhanh chóng chinh phục thử thách, chứng tỏ tài năng âm nhạc nhiều biến hoá của mình. 

Nhiều khán giả háo hức bình luận về màn song ca đầy ăn ý của hai thần tượng âm nhạc: "Hiếu không chỉ khẳng định bản thân qua dòng nhạc trẻ mà còn ru người nghe bởi dân ca ngọt ngào"; "Không hổ danh là thần tượng âm nhạc của biết bao khán giả"; "Hai anh em quá dễ thương, mọi thứ đều vui vẻ và tươi trẻ như chính tâm hồn hai nghệ sĩ"...


MV "Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè" - Trọng Hiếu ft. Hồ Văn Cường

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trọng Hiếu Hồ Văn Cường jang mi

Tin tức mới nhất