Fan "phát cuồng" khi Chi Pu khoe clip học tiếng Hàn

(2Sao) - Với clip vừa hé lộ của Chi Pu học tiếng Hàn đã khiến fan "phát cuồng".

Chi Pu vừa chia sẻ một video hé lộ những khoảnh khắc học tiếng Hàn khiến fan thích thú. Mở đầu, nữ diễn viên cho biết 3 lý do thích học ngôn ngữ này là vì tiếng Hàn dễ thương, bản thân cô thích xem gameshow và phim Hàn không quá phụ thuộc phụ đề và để tiện giao tiếp với đối tác Hàn Quốc. Tuy nhiên vì không có thời gian theo học một lớp tiếng Hàn đều đặn nên Chi Pu quyết tâm tự học mọi lúc mọi nơi khi trống lịch làm việc.

Chi Pu vừa tung clip học tiếng Hàn khiến fan phát cuồng vì hình ảnh quá dễ thương

Để bắt đầu, Chi Pu tìm học những từ vựng giao tiếp thường ngày quen thuộc như xin chào, cảm ơn, tôi yêu bạn... Các từ vựng khó, nữ diễn viên nhờ Google hướng dẫn phát âm hay dịch từ tiếng Việt sang tiếng Hàn Quốc. Nhờ chăm chỉ và chủ động tìm kiếm, Chi Pu học được nhiều câu tiếng Hàn căn bản và tranh thủ trổ tài khoe với fan. Bằng những biểu cảm đáng yêu và cách kể chuyện duyên dáng của Chi Pu, video thu hút gần 50 nghìn lượt xem chỉ sau 24 giờ đăng tải.

Chi Pu cho biết bản thân cô luôn thích bắt đầu những điều mới, và luyện tiếng Hàn là một trong những thử thách nữ diễn viên đặt ra cho chính mình trong năm 2016.

Chi Pu xinh xắn dễ thương khi học tiếng Hàn


Clip học tiếng Hàn của Chi Pu

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất