Lừa đảo màn solo debut của Rosé, fan điên tiết nổi đóa với YG

YG nhắc đi nhắc lại đó sẽ là một mini album, thậm chí là full album, thế nhưng đến cuối cùng sự thật lại chỉ có single album.

Để chuẩn bị cho màn debut solo sắp tới, mới đây nhất Rosé đã tung ra MV teaser On The Ground đếm ngược ngày phát hành 12/3.

Sau khoảng thời gian đằng đẵng chờ đợi, gào thét khản cổ thì cuối cùng mong ước được nhìn thấy sản phẩm solo cho riêng Rosé cũng thành hiện thực.

Do đó, sau khi tung ra loạt  photo teaser và đặc biệt là MV teaser giữa đêm qua, các BLINKs nói chung và fan Rosé nói riêng có nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn.

Fan vui vì cuối cùng Rosé cũng được tự do thể hiện thế mạnh của bản thân theo cách riêng, điều mà khi hoạt động nhóm khó có cơ hội thực hiện, nhưng cũng tức giận nổi đóa với YG về vô số lần dối trá.

Lừa đảo màn solo debut của Rosé, fan điên tiết nổi đóa với YG-1

Hơn 2 năm qua, YG luôn miệt mài hứa về các dự án solo của 4 thành viên như “các ca khúc sẽ được phát hành sớm” hay “chúng sẽ được phát hành ngay trong năm nay”. Tuy những lời hứa suông đã quá quen thuộc, nhưng lần này điều khiến BLINKs điên tiết là bởi lời hứa của YG về album của Rosé.

Ngay từ khi thông báo cho ra lò album solo mang tên Rosé, YG nhắc đi nhắc lại đó sẽ là một mini album, thậm chí là full album, thế nhưng đến cuối cùng sự thật lại là Rosé chỉ phát hành single album gồm khoảng 1 đến 3 ca khúc.

Lừa đảo màn solo debut của Rosé, fan điên tiết nổi đóa với YG-2

“Vì YG biết thừa kể cả có phàn nàn thì đến lúc tung ra fan vẫn mua nên vậy đấy”

“Bị lừa quá nhiều lần nên cũng chẳng còn quá lạ lẫm nữa rồi, nhưng mà vẫn cáu”

“YG chỉ toàn nói dối thôi”

“Tại sao YG cứ đối xử như thế với BlackPink nhỉ trong khi họ đang mang về cho công ty quá nhiều phúc lợi”

“Fan gào thét khản cổ cũng chẳng bao giờ nghe, chính sách bảo vệ nghệ sĩ cũng quá kém”

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây chẳng phải điều gì to tát khiến fan phải nổi giận, bởi nếu so với Jennie trước đó thì Rosé dù chỉ phát hành single album đi chăng nữa thì cũng khá khẩm hơn Jennie khi mà trước đó Jennie cũng chỉ có nhõn 1 bài Solo.

“Tại sao mọi người cứ loạn lến thế nhỉ. Rosé tuy chỉ tung single album, thế nhưng đến giờ chúng ra đã biết đến 2 bài có trong album rồi: bài chủ đề On The Ground, b-side GONE. Thế nên cũng có thể sẽ còn có thêm 1 bài nữa, còn Jennie thì chỉ có duy nhất Solo mà thôi”.

“Đáng buồn khi có nhiều thành phần chỉ biết phàn nàn. Rosé chắc chắn sẽ có ít nhất đến 2 bài trong album rồi còn kêu gì nữa, Jennie có 1 thôi kia kìa. Lúc có tin được debut solo còn bị chửi sấp mặt nữa chứ”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Rosé Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao