Rosé chốt đơn ca khúc chủ đề nhưng vẫn nhất quyết phải dính với sàn nhà

Rosé cuối cùng cũng tiết lộ ca khúc chủ đề sau bao đồn đoán.

Vào tháng 1 trước đó, YG Entertainment đã phát hành một teaser video có tên GONE nhưng lại tiết lộ rằng GONE chỉ là ca khúc B-side trong album solo đầu tay của Rosé. Đặc biệt, ngay sau khi công ty xác nhận ngày Rosé sẽ phát hành album có tên ngắn gọn R vào ngày 12/3, thì các fan lại càng gào thét tò mò về title track.

Rosé chốt đơn ca khúc chủ đề nhưng vẫn nhất quyết phải dính với sàn nhà-1Rosé chốt đơn ca khúc chủ đề nhưng vẫn nhất quyết phải dính với sàn nhà-2

Tuy nhiên các fan không còn phải đoán già đoán non khi mà mới đây YG đã tung ra poster mới giới thiệu tên bài hát chủ đề On The Ground.

Rosé chốt đơn ca khúc chủ đề nhưng vẫn nhất quyết phải dính với sàn nhà-3

Ma mị với bộ cánh lông vũ, cũng giống như các poster trước đó, poster lần này vẫn tiếp tục đậm chất điện ảnh đúng như chủ đề pha trộn giữa âm nhạc và film như ý định ban đầu.

Rosé chốt đơn ca khúc chủ đề nhưng vẫn nhất quyết phải dính với sàn nhà-4

Tuy nhiên, dù trong sản phẩm solo nhưng có vẻ như mọi loại sàn vẫn không nỡ rời xa Rosé khi mà dính kiếp chà sàn từ MV chung của BlackPink, sang đến tận sản phẩm riêng nhất quyết vẫn phải “on the ground” (tạm dịch: Trên mặt đất)

Được biết album lần này được tung ra với 3 phiên bản: bản thường, đĩa than và bản kit, bên cạnh đó Rosé cũng tự mình tham gia vào khấu thiết kế bìa album.

Sau tất cả thì màn debut solo đầu tiên của bông hồng nước Úc đang ngày càng tới gần.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rose-blackpink-he-lo-ten-ca-khuc-chu-de-cho-single-album-n-253729.html

Rosé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao