Fan sốc khi biết giá bộ trang sức Suzy đeo trên thảm đỏ ngày tái xuất

Sau thời gian đóng phim nước ngoài, Suzy đánh dấu sự trở lại của mình bằng hình ảnh gợi cảm cùng sự chất chơi trong việc lựa chọn phụ kiện đi kèm trang phục.

Vào ngày 28/11 vừa qua, Suzy cùng nhiều nghệ sĩ Hàn tham dự Lễ trao giải nghệ sĩ châu Á 2018. Xuất hiện trong trang phục đầm xám với thiết kế khoét sâu cổ, khoe lưng trần đến từ thương hiệu Dior, nữ diễn viên “Yêu không kiểm soát” gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp ngọt ngào nhưng vô cùng quyến rũ.

Fan sốc khi biết giá bộ trang sức Suzy đeo trên thảm đỏ ngày tái xuất-1Fan sốc khi biết giá bộ trang sức Suzy đeo trên thảm đỏ ngày tái xuất-2Fan sốc khi biết giá bộ trang sức Suzy đeo trên thảm đỏ ngày tái xuất-3
Suzy đánh dấu sự trở lại của mình bằng hình ảnh gợi cảm

Để tô điểm cho diện mạo của mình, Suzy còn mang theo một loạt phụ kiện lấp lánh. Trong đó, phải kể đến là đôi bông tai và chiếc vòng cô đến từ thương hiệu Boucheron của Pháp. Nhiều người hâm mộ không khỏi sốc khi biết giá của bộ trang sức mà cô sử dụng. Được biết đôi bông tai có giá 51,5 triệu won còn chiếc vòng cổ có giá 163,9 triệu won. Như vậy chỉ riêng trang sức, Suzy đã bỏ ra 215,4 triệu won (hơn 4,4 tỷ đồng).

Fan sốc khi biết giá bộ trang sức Suzy đeo trên thảm đỏ ngày tái xuất-4
Người hâm mộ bất ngờ khi biết Suzy đeo trang sức hàng tỷ đồng trên thảm đỏ.

Có thể thấy Suzy đã một màn tái xuất ấn tượng trên thảm đỏ sau một khoảng thời gian vắng bóng vì bận rộn với việc quay phim mới. Cô còn vinh dự nhận được giải thưởng tại sự kiện. Phát biểu lúc lên sân khấu, Suzy bày tỏ: “Cám ơn mọi người vì đã bình chọn cho tôi giải thưởng Asia Celebrity Award này. Tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời... Năm tới 2019, hẹn gặp lại các bạn trong bộ phim Vagabond”.

Theo Ngoisao


thương hiệu Dior trang sức Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao