Fangirl u mê nhận Sơn Tùng là 'chồng' chỉ vì đúng 10s 'thả thính'

Sơn Tùng chỉ hỏi nhẹ "Hi baby, do you wanna be mine" (Này em yêu, em có muốn là của anh không?), các fangirl đã tranh nhau nhận anh làm "chồng".

Có thói quen chỉ lâu lâu "nhá" một vài tấm ảnh hay clip vui trên trang cá nhân, mỗi khi Sơn Tùng - MTP chia sẻ những gì liên quan đến đời sống bình thường, anh đều nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.


Clip Sơn Tùng "thả thính" khiến fan "rụng tim"

Mới đây, trong lúc đêm khuya, Sơn Tùng M-TP "đánh up" fan bằng một clip chỉ hơn 10s với biểu cảm không thể dễ thương hơn.

Cụ thể, trong clip, nam ca sĩ để mái tóc dài lãng tử, mặc áo sơ mi hờ hững, ở góc quay cận mặt, Sơn Tùng M-TP nhép theo đoạn nhạc có lời "thả thính":  "Hi baby, do you wanna be mine" (Này em yêu, em có muốn là của anh không).

Fangirl u mê nhận Sơn Tùng là chồng chỉ vì đúng 10s thả thính-1
Gương mặt điển trai của Sơn Tùng -MTP khi quay clip

Không chỉ đăng đoạn clip, giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn cũng không quên đính kèm dòng trạng thái: "Please answer my question?!". Vì câu hỏi này mà hàng loạt người hâm mộ "Sếp" nhanh chóng để lại dòng bình luận yêu thương. Đồng loạt các fangirl tranh nhau nhận anh chàng làm "chồng".

Fangirl u mê nhận Sơn Tùng là chồng chỉ vì đúng 10s thả thính-2Fangirl u mê nhận Sơn Tùng là chồng chỉ vì đúng 10s thả thính-3Fangirl u mê nhận Sơn Tùng là chồng chỉ vì đúng 10s thả thính-4
Những bình luận của fan thi nhau nhận Sơn Tùng- MTP là "chồng"

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-thi-nhau-nhan-son-tung-mtp-la-chong-n-265218.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất