Biến căng: Fan Trần Tình Lệnh và Vương Nhất Bác ẩu đả giữa quán lẩu, lý do nghe qua hết sức kì cục luôn á!

Sự việc được cho là xảy ra giữa fan Vương Nhất Bác và fan couple Trần Tình Lệnh giữa nơi công cộng đang khiến netizen bàn tán xôn xao.

Sức hút của bom tấn cổ trang Trần Tình Lệnh sau hơn 1 năm vẫn chưa có dấu hiệu sụt giảm. Điều này nghe qua thì vui đấy nhưng nếu là fan cứng, chắc chắn bạn sẽ chẳng hề muốn nó được thể hiện qua sự việc sau đây. Cụ thể là vào trưa ngày 17/11, một trang blog trên Weibo đã đăng tải tin tức fan của cặp đôi trong phim và fan của riêng Vương Nhất Bác đã nổ ra ẩu đả, xô xát trong... quán lẩu.

Biến căng: Fan Trần Tình Lệnh và Vương Nhất Bác ẩu đả giữa quán lẩu, lý do nghe qua hết sức kì cục luôn á!-1
Thương hiệu Trần Tình Lệnh tiếp tục vướng vào nhiều vòng xoáy lùm xùm không đáng có

Biến căng: Fan Trần Tình Lệnh và Vương Nhất Bác ẩu đả giữa quán lẩu, lý do nghe qua hết sức kì cục luôn á!-2
Cận cảnh vụ cãi nhau được cho là giữa fan couple Bác - Chiến và fan Vương Nhất Bác


Đoạn clip được cho là cuộc ẩu đả giữa fan couple Trần Tình Lệnh và fan Vương Nhất Bác

Theo tin từ blogger, lý do dẫn đến cuộc cãi vã không đáng có ngay giữa quán lẩu là fan của cặp Trần Tình Lệnh cứ mãi ngân nga ca khúc nhạc phim Vô Ky. Điều này khiến cho fan của Vương Nhất Bác nổi giận, dẫn đến tranh cãi nảy lửa.

Biến căng: Fan Trần Tình Lệnh và Vương Nhất Bác ẩu đả giữa quán lẩu, lý do nghe qua hết sức kì cục luôn á!-3
"Một số netizen đang xôn xao chuyện fan của Bác - Chiến bị fan của Vương Nhất Bác oanh tạc vì cứ mãi hát bài Vô Ky trong phim. Hai bên tranh cãi nảy lửa", blogger cho hay

Thế nhưng, một số fan cứng của Trần Tình Lệnh lẫn fan của hai nam thần lại vô cùng tỉnh táo, nhờ đó mà điều tra ra ngọn ngành sự việc. Hóa ra, thông tin do blogger đưa là hoàn toàn sai và vô căn cứ. Thậm chí, người trong cuộc (tức người có mặt tại quán lẩu và trực tiếp chứng kiến vụ ẩu đả) đã đăng bài viết đính chính rằng các fan vào bữa ấy không hề "choảng" nhau như tin tức kia.

Biến căng: Fan Trần Tình Lệnh và Vương Nhất Bác ẩu đả giữa quán lẩu, lý do nghe qua hết sức kì cục luôn á!-4
Một fan Việt nhanh chóng chắt lọc những ý chính của bài đăng từ chính chủ sự việc, từ đó mong mọi người "ăn dưa" tỉnh táo, tránh dẫn đến những tranh cãi không hay

Biến căng: Fan Trần Tình Lệnh và Vương Nhất Bác ẩu đả giữa quán lẩu, lý do nghe qua hết sức kì cục luôn á!-5

Bài đăng dài của người trong cuộc, lược dịch một số ý như sau: "Đi ăn lẩu cũng không yên với blogger. Ba nhà (ý chỉ fan couple và fan riêng hai nam diễn viên) ăn uống với nhau rất vui vẻ được chưa? Mâu thuẫn kia là chuyện gia đình người ta, không liên quan đến fandom. Mọi người ăn uống vô cùng no say rồi vui vẻ ra về..."

Vậy là theo thông tin được cung cấp bởi người trong cuộc, đúng là đã có cãi vã tại quán lẩu nhưng là giữa một gia đình nào đó. Nó hoàn toàn không liên quan gì đến nhóm bạn fan Trần Tình Lệnh đang ngồi ăn cùng nhau ở gần đó. Qua đây, các fan Việt cũng đang tự trấn tĩnh lẫn nhau, không được tranh cãi hay đưa sự việc đi quá xa chỉ vì một bài đăng thiếu tính xác thực.

Một số bình luận của fan Việt về toàn bộ sự việc:

"Người trong cuộc lên tiếng rồi. Không có mâu thuẫn, không cãi nhau, không bị bế lên phường. Việc cãi nhau là của bàn khác. Và cũng đừng tin bất kì điều gì về bản ghi âm hết. Buổi đi ăn đấy được kết thúc trong vui vẻ, xin cảm ơn.

Ai chưa tìm hiểu sự việc mà đã vội buông mồm chửi thì dù thuộc nhà nào cũng đáng bị lên án.

Chửi fan thì thôi nhưng đụng tới idol là bà cào nát mặt ra ấy chứ mà nhịn.

Chỉ là mấy tin nhắn không biết thực hư ra sao mà các bạn đã vội vào chửi?

Trời đánh tránh miếng ăn mà...

Quan hệ giữa fan couple và fan only thật sự là nước với lửa, không đội trời chung mà..."

Biến căng: Fan Trần Tình Lệnh và Vương Nhất Bác ẩu đả giữa quán lẩu, lý do nghe qua hết sức kì cục luôn á!-6
Xem như Bác và Chiến chắp tay mong các fan bình tĩnh, nhìn nhận sự việc đúng đắn để cuộc đời vẫn mãi đẹp tươi nhé!

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-cang-fan-tran-tinh-lenh-va-vuong-nhat-bac-au-da-giua-quan-lau-ly-do-nghe-qua-het-suc-ki-cuc-luon-a-162201711184709102.htm?fbclid=IwAR3UsrXf4i-AU2-oDx_uX3o-y9x2-Lr6iEpPSvJf8LeJ9BeVy5nR3Fb8S5c

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao