Fan Việt khoe tô mì ăn dở dưới bài đăng siêu sao quốc tế, ai ngờ được rep comment!

Thêm một cách mới để gây ấn tượng với thần tượng: Đi comment dạo ảnh đồ ăn.

Với lực lượng người dùng Facebook hùng hậu, người Việt Nam rất có thế mạnh trên nền tảng này, kể cả ở các fanpage quốc tế, đi đâu cũng thấy bóng dáng người Việt.

Không ít lần cư dân mạng được chứng kiến những câu chuyện bất hủ cũng vì thói quen hay “comment dạo” của người Việt ở diễn đàn nước ngoài.

Như mới đây, một thanh niên người Việt Nam đã khiến đồng bào một phen cười ngất khi tỉnh bơ bình luận… tô mì đang ăn dở dưới bài đăng trên fanpage của Thomas Muller - một tiền vệ nổi tiếng của đội tuyển Đức.

Thường thì những fanpage lớn có cả triệu người theo dõi sẽ ít khi đoái hoài đến các comment của fan (có nhưng rất ít), vậy mà anh chàng này lại được fanpage thần tượng trả lời.

Fan Việt khoe tô mì ăn dở dưới bài đăng siêu sao quốc tế, ai ngờ được rep comment!-1
Tuyển thủ Đức Thomas Muller là một siêu sao bóng đá quốc tế, được mệnh danh là “kẻ cắp không gian” với những đường chạy và lối bóng không thể tiên đoán

Fan Việt khoe tô mì ăn dở dưới bài đăng siêu sao quốc tế, ai ngờ được rep comment!-2
Khoe ảnh tô mì chẳng liên quan tới nội dung bài đăng chút nào, vậy mà vẫn được thần tượng chúc ngon miệng. Trời ơi thanh niên may mắn nhất ngày!

Sau khi được fanpage rep lại, bình luận của cổ động viên người Việt nhanh chóng lên top, được nhiều người Việt khác nhận ra và phản ứng. Các fanpage và hội nhóm bóng đá Việt cũng chia sẻ lại câu chuyện này:

- “Sướng vậy, mình chưa bao giờ được thần tượng phản hồi luôn”.

- “Sau comment ông này là bao nhiêu người khoe ảnh đồ ăn”.

- “Mình cũng từng nhắn tin và được trả lời đấy, bên truyền thông đội tuyển Đức thân thiện lắm”.

- “Ông Thomas này cũng hay comment dạo lắm cơ, có lần còn like tất cả comment ý”.

Giờ thì các fan bóng đá (và cả các nền tảng khác) biết thêm một cách gây ấn tượng với thần tượng rồi nha, còn được rep comment hẳn hoi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/fan-viet-nam-hon-nhien-khoe-to-mi-an-do-duoi-bai-dang-cua-sieu-sao-bong-da-quoc-te-ai-ngo-duoc-rep-comment-that-co-16121260708490636.htm

sao quốc tế

Tin tức mới nhất