Ăn mì tôm úp như Tóc Tiên mãi cũng chán, đây là 1001 kiểu biến tấu 'ngon, độc, lạ'

Nhìn Tóc Tiên ăn mì tôm úp đơn điệu mới thấy có 1001 màn biến tấu sáng tạo hơn kiểu ăn truyền thống mà cách làm đơn giản, hương vị lạ miệng khó ngờ.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên thường chia sẻ trên story 24h của Instagram về cuộc sống thường nhật của mình. Đó là khoảnh khắc cô tập thể dục, nô đùa cùng thú cưng, trang trí nhà cửa hay vào bếp nấu nướng, ăn uống thả ga. 

Mới đây, giọng ca Có ai thương em như anh tỏ ra buồn bực vì ông xã Hoàng Touliver đi vắng, cô đành ở nhà một mình, ăn tạm cốc mì tôm cho qua bữa. Mặc dù mì tôm ăn liền là món ăn quen thuộc, nhưng ăn mãi một kiểu quen thuộc là đổ nước sôi vào thì không chỉ Tóc Tiên mà ai cũng sẽ cảm thấy nhàm chán.

Ăn mì tôm úp như Tóc Tiên mãi cũng chán, đây là 1001 kiểu biến tấu ngon, độc, lạ-1
Tóc Tiên buồn bực, ăn mì tôm úp một mình khi ông xã Touliver vắng nhà.

Chính vì thế, dân tình hãy tham khảo 1001 màn biến tấu mì tôm sáng tạo hơn kiểu ăn truyền thống dưới đây. Cách làm khá đơn giản, hương vị lại lạ miệng đáo để. Qua đó, những bữa ăn dù chỉ có một mình như Tóc Tiên cũng sẽ trở nên ý nghĩa và hấp dẫn không ngờ.

1.  Mì kim chi phô mai Hàn Quốc

Ăn mì tôm úp như Tóc Tiên mãi cũng chán, đây là 1001 kiểu biến tấu ngon, độc, lạ-2

Bạn chỉ cần mua một gói mì loại của Hàn Quốc rồi trụng sơ thôi. Sau đó bắc chảo dầu nóng, cho kim chi vào xào thật thơm, rồi đổ nước dùng vào đun sôi, thả thêm đậu phụ, thịt thà (nếu có) vào. Cuối cùng cho mì vào, đặt miếng phô mai, hành lá lên trên và thưởng thức.

2.  Salad mì tôm trộn rau củ

Ăn mì tôm úp như Tóc Tiên mãi cũng chán, đây là 1001 kiểu biến tấu ngon, độc, lạ-3

Ai thuộc team mê món trộn thì hãy áp dụng ngay nhé. Mì ăn liền trụng chín, vớt ra trộn với dầu mè. Bạn chuẩn bị ít rau củ thái sợi như cà rốt, dưa chuột, bắp cải tím, su hào chẳng hạn... trộn chung với muối, tiêu, đường, dầu ô liu, dầu mè, tỏi băm để tạo nên bát salad đậm vị. Cuối cùng, trộn mì với rau củ là hoàn thành.

3. Mì bơ đậu phộng

Ăn mì tôm úp như Tóc Tiên mãi cũng chán, đây là 1001 kiểu biến tấu ngon, độc, lạ-4

Nghe có vẻ điên rồ nhưng bạn sẽ bất ngờ đấy. Điều cần làm, đó là phi hành lá cho thật thơm, thêm ớt bột (nếu thích) vào đảo đều, đến khi dậy mùi thì đổ nước vào đun cho sôi. Cho mì, các gói gia vị vào cùng. Cuối cùng thêm 2 thìa bơ đậu phộng vào, trộn đều. Đảm bảo vị mì sẽ béo, mặn, hấp dẫn không ngờ nhé.

4. Mì giả phở

Ăn mì tôm úp như Tóc Tiên mãi cũng chán, đây là 1001 kiểu biến tấu ngon, độc, lạ-5

Khi bạn thèm một tô phở nhưng nhà lại chỉ có mì gói? Vậy hãy nấu mì theo hướng dẫn, sau đó thêm ít đường, nước mắm, ớt xay. Tiếp theo, thêm vài miếng lát bò mỏng, giá đỗ và rau sống vào. Chỉ một vài công đoạn như vậy, bạn đã có ngay tô mì ngon như phở rồi.

5. Mì tôm pizza

Ăn mì tôm úp như Tóc Tiên mãi cũng chán, đây là 1001 kiểu biến tấu ngon, độc, lạ-6

Mì tôm bạn đem trần qua nước sôi, rồi trộn cùng với phô mai và nước sốt cà chua. Tiếp đến, dàn mỏng ra một chiếc đĩa thủy tinh sâu lòng rồi mang vào lò nướng khoảng 20 phút. Phô mai và nước sốt ngấm vào từng sợi mì sẽ mang đến một chiếc pizza ngon, giá lại rẻ như bèo nhé.

6. Lẩu mì

Ăn mì tôm úp như Tóc Tiên mãi cũng chán, đây là 1001 kiểu biến tấu ngon, độc, lạ-7

Nếu nhà bạn có bếp ga mini hoặc bếp từ đơn thì tự làm một nồi lẩu FA trong truyền thuyết nào. Cho nước vào nồi đun sôi, thêm viên gia vị lẩu và các gói gia vị trong gói mì tôm vào. Dĩ nhiên không thể thiếu thịt nhúng và rau. Vậy là có một nồi lẩu mì đơn giản mà hấp dẫn rồi.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-kieu-up-nhu-toc-tien-mai-cung-ngan-n-242541.html

công thức món ăn mì tôm Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao