Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng

Vợ chồng diễn viên nổi tiếng Trần Hạo Dân đã lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến trong chuyến nghỉ hè này.

Với sự ưu đãi của thiên nhiên, Việt Nam từ lâu đã trở thành điểm đến của nhiều du khách quốc tế, và các ngôi sao cũng không phải ngoại lệ.

Thắng cảnh trải dài từ Bắc chí Nam, bao gồm cả núi non hùng vĩ và các bãi biển dài thoai thoải theo dải đất chữ S, Việt Nam là lựa chọn hàng đầu trong những chuyến nghỉ hè ngắn ngày của các ngôi sao Châu Á. 

Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-1

Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-2

Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-3

Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-4
Những fan Việt may mắn được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân

Để tránh bị làm phiền và tự do thoải mái nghỉ dưỡng, các ngôi sao giữ kín lịch trình và chỉ thi thoảng bị lộ tung tích khi bị dàn nhân viên phục vụ phát hiện. Dù đã ngụy trang khá kỹ nhưng với thần thái khác biệt, các ngôi sao này dường như không thể "yên ổn".

Mới đây, diễn viên Trần Hạo Dân đã "trốn" con để tận hưởng những ngày tuyệt vui tại Bà Nà - thẳng cảnh được đánh giá là bồng lai tiên cảnh thuộc thành phố Đà Nẵng.

Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-5Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-6Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-7Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-8Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-9Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-10Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-11

Tại đây khi bị bắt gặp, diễn viên Trần Hạo Dân rất thoải mái selfie cùng người dân. Nam diễn viên nổi tiếng vui tính, anh không ngại khi nhận được đề nghị chụp ảnh cùng. 

Trên trang cá nhân của vợ Trần Hạo Dân, Lisa (tên thật là Tưởng Lệ Sa) đã công khai bộ ảnh tuyệt đẹp của hai vợ chồng cùng dòng chú thích vô cùng dễ thương: "Đây là những hình ảnh ở Núi Panama, được mô phỏng theo vùng nông thôn của Pháp tại Grand Mercure Đà Nẵng - Việt Nam".

Trần Hạo Dân nổi tiếng là một trong những ông chồng chiều vợ nhất làng sao Hoa Ngữ. Vào tháng 8/2016, trước giờ vợ lâm bồn, Trần Hạo Dân đã khiến toàn bộ cộng đồng mạng khắp Châu Á "ngã ngửa" khi tung ảnh chăm sóc vùng kín cho vợ bầu trước giờ sinh. Trong ảnh, tài tử Hong Kong tự tay giúp làm sạch vùng nhạy cảm của Lisa, tránh viêm nhiễm ảnh hưởng tới quá trình sinh.

Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-12

Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-13

Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-14
Vẻ tươi trẻ của Lisa tại Việt Nam

Trước hành động "soái ca" của Trần Hạo Dân, nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với Tưởng Lệ Sa vì có ông chồng tâm lý, chăm chút vợ từng ly từng tí. Tuy vậy, một số cư dân mạng lại cho rằng nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ không nên để những hình ảnh nhạy cảm này xuất hiện trên mạng xã hội.

Tháng 9/2016, vợ chồng Trần Hạo Dân tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý của giới truyền thông. Trên chuyến bay từ Bắc Kinh đến Hong Kong, bà xã của tài tử họ Trần bị bỏng môi chỉ vì sử dụng một chiếc bánh mỳ nóng. Ngay khi chuyến bay hạ cánh, Lisa được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương riêng để chữa trị vết bỏng. 

Fan Việt vui sướng được chụp ảnh cùng Trần Hạo Dân tại Đà Nẵng-15
Gia đình Trần Hạo Dân lúc chưa đón tiểu công chúa thứ 3.

Trần Hạo Dân sinh năm 1971, anh là ca sĩ và diễn viên tài năng của Hong Kong. Hạo Dân từng có thời gian mặn nồng với Xa Thi Mạn nhưng vì duyên mỏng, hai người đã chia tay năm 2006 sau 4 năm hẹn hò.

Trần Hạo Dân bí mật cưới Tưởng Lệ Sa vào tháng 7/2011. Cho tới nay, hai người đã có với nhau 4 mặt con, bao gồm 3 gái và 1 trai.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-viet-vui-suong-duoc-chup-anh-cung-tran-hao-dan-tai-da-nang-n-129645.html

Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất