Fan chưa kịp 'tiêu hóa' đã lại sôi máu vì nghi ngờ Bighit thâu tóm YG

Các fan được phen hoảng hốt, xỉu ngang khi mà chẳng ai tin nổi 2 tình địch cuối cùng lại đồng ý bắt tay trong khi fan 2 bên chửi nhau suốt ngày.

Vào ngày 27/1 vừa qua, Big Hit và YG chính thức thông báo liên minh kinh doanh cùng nhau phát triển. Theo đó, Big Hit Entertainment và công ty con beNX quyết định đầu tư 70 tỷ won (1 nghìn 470 tỷ đồng) mua lại 18% cổ phẩn YG Plus công ty con của YG Entertainment.

Fan chưa kịp tiêu hóa đã lại sôi máu vì nghi ngờ Bighit thâu tóm YG-1

Công ty con beNX của Big Hit chịu trách nhiệm vận hành nền tảng Weverse trong khi YG Plus trực thuộc YG Entertainment, quản lý mảng kinh doanh truyền thông và quảng cáo của công ty mẹ.

Do đó có thể nói một cách dễ hiểu rằng sau vụ đầu tư này, các nghệ sĩ YG sẽ đồng loạt xuất hiện trên Weverse, đổi lại YG Plus sẽ phân phối digital, album và goods của các nghệ sĩ Big Hit trong vòng 5 năm tới.

Weverse là nền tảng dành cho fan được tạo ra bởi chính Big Hit và hiện đang được quản lý và vận hành bởi beNX.

Nhắm thẳng tới thị trường fan quốc tế, mở cơ hội cho fan trên toàn thế giới có thể tương tác với thần tượng mà không bị giới hạn, Weverse đã được Naver nhìn trúng thậm chí chuyển luôn V Live sang cho Big Hit, tham vọng tạo nên nền tảng mới tích hợp giữa V LIVE - WEVERSE. Chắc chắn tiềm năng lớn này của Weverse cũng đã lọt vào mắt xanh nhà YG.

Fan chưa kịp tiêu hóa đã lại sôi máu vì nghi ngờ Bighit thâu tóm YG-2

Bên cạnh đó, YG Plus lại là công ty có mạng lưới mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối và sản xuất goods, do đó sự hợp tác này chính xác sẽ mang lợi ích lớn cho cả 2 bên.

Tuy nhiên ngay khi bước đi không ngờ tới này nổ ra, các fan đã được phen hoảng hốt, xỉu ngang khi mà chẳng ai tin nổi 2 tình địch cuối cùng lại đồng ý bắt tay trong khi fan 2 bên vẫn chửi nhau suốt ngày.

Ấy vậy nhung nhiều netizens thậm chí vui miệng nói rằng Big Hit đang dần thâu tóm YG khiến các fan YG sôi máu.

YG’stan khẳng định Big Hit không bao giờ có thể thâu tóm được YG bởi bên dưới YG còn hàng tá những công ty con khác, bên cạnh đó YG đã có lịch sử phát triển đến 25 năm, từ Gen1 đến nay, đều tạo ra được ít nhất một nhóm nhạc xuất sắc đại diện cho mỗi thế hệ Idols của công ty.

Điều quan trọng nhất là YG vẫn đang sừng sững Big3 không thể thay thế.

Thêm vào đó hiện Big Hit chỉ đang đầu tư vào chi nhánh con nhà YG chứ không phải công ty quản lý đầu não. Do đó các fan YG một bên 3 máu 6 cơn khẩu chiến, một bên mỉa mai về chuyện hài mà một số người “nhà bên” ảo tưởng.

Fan chưa kịp tiêu hóa đã lại sôi máu vì nghi ngờ Bighit thâu tóm YG-3Fan chưa kịp tiêu hóa đã lại sôi máu vì nghi ngờ Bighit thâu tóm YG-4Fan chưa kịp tiêu hóa đã lại sôi máu vì nghi ngờ Bighit thâu tóm YG-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-yg-soi-mau-voi-chuyen-hai-bighit-thau-tom-yg-n-250103.html

Big Hit YG Entertainment

Tin tức mới nhất