Fan EXO đăng bài đính chính cho Kai, đá xéo fandom 'ai cũng biết là ai đấy'

Trong đoạn video, nhiều cư dân mạng tin rằng Kai đang có hành động kém duyên trước nhiều người khi đút tay vào trong quần rồi đưa lên mũi ngửi.

Trở về năm 2013, Kai - EXO đã có video để đời và được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thậm chí xuất hiện khá nhiều ngay cả ở thời điểm hiện tại.

Trong đoạn video, nhiều cư dân mạng tin rằng Kai đang có hành động kém duyên trước nhiều người khi đút tay vào trong quần rồi đưa lên mũi ngửi.

Fan EXO đăng bài đính chính cho Kai, đá xéo fandom ai cũng biết là ai đấy-1Fan EXO đăng bài đính chính cho Kai, đá xéo fandom ai cũng biết là ai đấy-2

Tuy nhiên mới đây, 1 EXO-L Việt đã đăng bài giải oan cho Kai, thu hút sự chú ý từ phần lớn fan Kpop tại Việt Nam. Cụ thể theo video gốc, Kai đang sơ vin lại áo sau đó lấy tay che miệng để nói chuyện với Suho bên cạnh, thế nhưng lại bị cắt ghép thành tình huống xấu hổ như dân mạng truyền tai nhau.

Không chỉ vậy, bài viết còn ngấm ngầm dằn vặt fandom của một nhóm nhạc nào đó là “toxic”, cố tình bêu rếu, xúc phạm Kai và fandom này không hề xa lạ, đó chính là ARMY (fandom BTS).

Fan EXO đăng bài đính chính cho Kai, đá xéo fandom ai cũng biết là ai đấy-3Fan EXO đăng bài đính chính cho Kai, đá xéo fandom ai cũng biết là ai đấy-4

Bên dưới bài đăng, nhiều comments đã “chỉ tận tay day tận mặt” ARMY và phần lớn đều là chỉ trích thậm tệ về thói “bẩn tính”.

Fan EXO đăng bài đính chính cho Kai, đá xéo fandom ai cũng biết là ai đấy-5Fan EXO đăng bài đính chính cho Kai, đá xéo fandom ai cũng biết là ai đấy-6Fan EXO đăng bài đính chính cho Kai, đá xéo fandom ai cũng biết là ai đấy-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao