Fandom GOT7 bất ngờ 'quay xe' ủng hộ tân binh FOR7 bất chấp nghi án vay mượn?

Một tài khoản được cho là fandom của GOT7 bất ngờ đăng tải bài viết ủng hộ FOR7. Cùng với đó chia sẻ mong muốn các fandom hãy giữ hòa khí với nhau.

Những ngày vừa qua, thông tin về nhóm nhạc mới toanh có tên FOR7 đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhóm nhạc nam Vpop mới toanh có tên FOR7 từng gây tranh cãi với bộ ảnh "phèn chúa" khoe body quá đà.  

Đáng chú ý, sau khi tung ra loạt ảnh cho dự án mới, nhóm nhạc tân binh V-Pop đã nhận gây nhiều tranh cãi và nghi vấn liên quan đến việc "đạo nhái" ý tưởng concept của GOT7.

Fandom GOT7 bất ngờ quay xe ủng hộ tân binh FOR7 bất chấp nghi án vay mượn?-1
Nhóm tân binh FOR7

Tiếng là nhóm nhạc Vpop nhưng toàn bộ thành viên đều có nghệ danh Tây, thậm chí cái tên quá khó đọc, khó nhớ. Mặt khác, tên nhóm FOR7 còn được cho là học hỏi và lấy ý tưởng từ nhóm nhạc GOT7 nổi tiếng của Hàn Quốc. 

Thế nhưng mới đây, một tài khoản được cho là fandom của GOT7 bất ngờ đăng tải bài viết ủng hộ FOR7.

Cụ thể, bài đăng bao gồm 2 bức ảnh của GOT7 và FOR7 với concept khá giống nhau, cùng với đó chia sẻ mong muốn các fandom hãy giữ hòa khí với nhau. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm khi chỉ còn ít ngày nữa, FOR7 sẽ chính thức debut làng nhạc Việt.

Fandom GOT7 bất ngờ quay xe ủng hộ tân binh FOR7 bất chấp nghi án vay mượn?-2

 

Fandom GOT7 bất ngờ quay xe ủng hộ tân binh FOR7 bất chấp nghi án vay mượn?-3

Fandom GOT7 bất ngờ quay xe ủng hộ tân binh FOR7 bất chấp nghi án vay mượn?-4
fandom của GOT7 bất ngờ đăng tải bài viết ủng hộ FOR7

Nhóm nhạc FOR7 cũng đã chính thức tung poster sản phẩm debut của nhóm mà với cái tên đang tạo trend - Anh Đứng Đây Từ Chiều do nhạc sỹ Đỗ Hiếu sáng tác. Điều này khiến cư dân mạng thể hiện quan điểm cho rằng FOR7 đang làm "lố" để gây chú ý trước thềm ra mắt.

Theo dự tính, 7 chàng trai của FOR7 sẽ debut vào ngày 24/5 tới. Lượng lớn khán giả đang chờ sự xuất hiện của nhóm nhạc mới này. Tuy nhiên, mọi người cũng hy vọng sẽ màn ra mắt sẽ chất lượng, không nên sao chép bất kể bản chính nào về cả nhạc lẫn hình ảnh trước công chúng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fandom-got7-bat-ngo-ung-ho-tan-binh-for7-n-261423.html

Got7 Vpop

Tin tức mới nhất