Tân binh 2004 vừa ra mắt đã 'đánh lẻ' nhờ visual đẹp liêu xiêu

Mới ra mắt chưa đầy 5 tháng cùng StayC, J đã đánh lẻ lấn sân ngành quảng cáo mỹ phẩm với vibe visual trong sáng, tươi mới.

Ra mắt cùng StayC vào tháng 11/2020, J thuộc hội maknae line của nhóm và cũng là một trong những thành viên được đánh giá cao nhất về visual.

Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-1Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-2

Đảm nhận vai trò rapper, J gây bất ngờ với tông giọng trầm đặc biệt nhất trong dàn Idol Kpop từ trước đến nay, chẳng có chút liên quan đến mặt.

Vốn ban đầu chưa phải là thành viên được quan tâm nhất khi mới tung profile thành viên, phải cho đến khi xuất hiện trên sân khấu, J mới thực sự tỏa sáng.

Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-3Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-4Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-5

Mới đây nhất, netizens bất ngờ phát hiện J có màn đánh lẻ ấn tượng khi được chọn làm người mẫu cho một hãng mỹ phẩm có tiếng tại Hàn – The Face Shop.

Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-6

Nếu như tất cả các thành viên cũng tiến thân với vai trò này thì không có gì bàn cãi, nhưng chuyện lạ ở đây là lại chỉ có một mình J được chọn. Màn đánh lẻ này phần nào cho thấy tiềm năng không nên coi thường của em út StayC.

Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-7Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-8

Hiện tại tuy J đã cắt tóc, nhưng hàng loạt bức ảnh hồi vẫn còn để tóc dài xinh ngây ngất của cô được cư dân mạng đào xới. Mặt nhỏ, mũi cao, mắt 2 mí rõ nét, J quả là cực phẩm visual của thế hệ Idol Gen4. Không khó để hiểu vì sao J lại được hãng ưu ái đến thế.

Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-9Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-10Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-11Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-12

Trước đó, J cũng vừa khiến dân tình sốt xình xịch trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa trên đường đi làm được fan chụp lại. Vẻ tươi tắn, đáng yêu của J dễ dàng đánh gục cả người chưa biết gì về StayC.

Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-13Tân binh 2004 vừa ra mắt đã đánh lẻ nhờ visual đẹp liêu xiêu-14

“J có sự kết hợp visual giữa Yoona và Jisoo ấy nhỉ”

“Không phải cả nhóm đều được làm người mẫu, mà chỉ có một mình J thôi đó, bé này sở hữu vibe lợi thế quá mà”

“Tôi thích tông giọng trầm của bạn này lắm, nghe phát nhớ luôn ấy”

“Bạn này vibe Idol hay diễn viên đều cân được tất”

“Dạo này không phải mỗi JYP nữa mà hình như hội em út từ các công ty khác cũng nổ mạnh quá”

“J với Yoon dễ cũng tiếp nối Tzuyu nhóm Twice lắm, vừa ra mắt đã bao nhiêu lời mời quảng cáo”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


StayC Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao