Fanmeeting của Black Pink 'trống huơ trống hoác', nhân viên YG lên tiếng: Lần đầu tiên gặp tình trạng này kể từ khi gia nhập công ty

Có lẽ đã đến lúc YG nên nhìn lại và phân chia hoạt động phù hợp hơn cho Black Pink.

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội Weibo đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ Black Pink nói riêng và sự quan tâm của đông đảo khán giả Kpop nói chung.

Theo đó, một nhân viên YG đã thông tin về sự việc fanmeeting của Black Pink ế vé một cách thảm thương tại quê nhà Hàn Quốc. Nhân viên này cho biết đã từng làm việc với fanmeeting của 1TYM, Big Bang, 2NE1, Winner, iKON, Lee Hi, nhưng chưa từng thấy tình trạng như này.

Fanmeeting của Black Pink trống huơ trống hoác, nhân viên YG lên tiếng: Lần đầu tiên gặp tình trạng này kể từ khi gia nhập công ty-1Fanmeeting của Black Pink trống huơ trống hoác, nhân viên YG lên tiếng: Lần đầu tiên gặp tình trạng này kể từ khi gia nhập công ty-2
Rất nhiều chỗ ngồi không có chủ trong fanmeeting của Black Pink.

Thậm chí, có người hâm mộ quốc tế của Black Pink còn cho hay, không có nổi 100 người Hàn Quốc tới tham dự fanmeeting của gà cưng nhà YG.

Phần lớn người hâm mộ đều tỏ ra khá ngạc nhiên, khó tin nổi một nhóm nhạc nữ nổi tiếng với hàng chục đêm diễn trên toàn thế giới như Black Pink lại thiếu sức hút như vậy tại Hàn Quốc. 

Nhiều người cũng cho rằng tình trạng thảm thương này đến từ việc nhóm dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động nước ngoài nên người hâm mộ trong nước của nhóm không đông đảo. Ngoài ra, hàng loạt scandal liên quan tới YG cũng khiến nhóm bị vạ lây dù ít dù nhiều.

Fanmeeting của Black Pink trống huơ trống hoác, nhân viên YG lên tiếng: Lần đầu tiên gặp tình trạng này kể từ khi gia nhập công ty-3
Số đông người hâm mộ tỏ ra không đồng tình với cách sắp xếp hoạt động của YG dành cho Black Pink.

Fanmeeting của Black Pink trống huơ trống hoác, nhân viên YG lên tiếng: Lần đầu tiên gặp tình trạng này kể từ khi gia nhập công ty-4
Trên thực tế, concert của Black Pink luôn chật kín người. Bởi vậy, việc các cô gái không thể lấp đầy 3000 ghế fanmeeting khiến người hâm mộ tỏ ra khó hiểu.

Đây có lẽ là hồi chuông cảnh tỉnh để công ty quản lí nhìn lại và xác định hoạt động tương lai phù hợp hơn cho Black Pink, vừa cân bằng được sự nổi tiếng ở nước ngoài, vừa xây dựng được lượng người hâm mộ vững chắc tại Hàn Quốc.

Ngoài việc đăng tải hai bức hình về fanmeeting của Black Pink, nhân viên kkhông quên cổ vũ mọi người trong công ty và đăng kèm hashtag #teamYG.

Theo Báo Đất Việt


YG Entertainment Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao