Fanpage gần 2 triệu lượt like của Linh Ka bất ngờ 'bay màu' trong đêm

Chưa rõ nguyên nhân khiến Linh Ka bị mất cả Fanpage và YouTube. Dưới bài viết người thân, bạn bè đã vào gửi lời động viên cô nàng.

Tối 22/12, Linh Ka đăng status thông báo đã mất quyền sở hữu Fanpage gần 2 triệu lượt like và kênh YouTube gần 600 nghìn lượt subs. 

Ngoài chia sẻ của Linh Ka, hiện các bài viết mới trên Fanpage đã không cánh mà bay, chỉ còn những post đăng từ năm 2017. Trên kênh YouTube, video mới nhất cũng từ 7 tháng trước.

Hot girl Hà thành vô cùng buồn rầu khi đứa con tinh thần bao năm gây dựng đã không còn gắn bó với mình. 

Fanpage gần 2 triệu lượt like của Linh Ka bất ngờ bay màu trong đêm-1
Fanpage gần 2 triệu lượt like của Linh Ka bất ngờ ''bay màu'' trong đêm.

Fanpage gần 2 triệu lượt like của Linh Ka bất ngờ bay màu trong đêm-2
Cả YouTube của cô nàng cũng vậy.

"Điều này là thật sao? Dù đã biết trước ngày hôm nay sẽ đến và đã cố gắng nhưng chứng kiến 1 cái gì đó gắn bó sụp đổ khiến Linh không thể giấu cảm xúc của chính mình.

Hình ảnh mà các bạn đang thấy dưới đây chính là Fanpage & YouTube chính thức của Linh Ka, hiện đã bị xóa data và không còn thuộc quyền sở hữu của Linh nữa.

Linh cũng không nghĩ 4 năm xây dựng Fanpage & YouTube để tạo cầu nối, để gần gũi với tất cả mọi người đang theo dõi Linh lại kết thúc một cách buồn, đáng tiếc đến như vậy.

Tại sao lại làm vậy với Linh hay tại vì mình còn quá nhỏ, không hiểu biết nên họ được quyền như vậy? Bản thân bây giờ không muốn làm gì nữa rồi, cảm thấy mệt mỏi và có thất vọng quá không nhỉ?", Linh Ka xót xa.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến Linh Ka bị mất cả Fanpage và YouTube. Dưới bài viết người thân, bạn bè đã vào gửi lời động viên cô nàng.

Fanpage gần 2 triệu lượt like của Linh Ka bất ngờ bay màu trong đêm-3

Sinh năm 2002, Linh Ka được biết đến là hotteen nổi tiếng thế hệ 10X. Ngoài gây ấn tượng với những sản phẩm cover âm nhạc, cô nàng còn thu hút chú ý khi sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Ngoài ra, tên tuổi gái xinh còn gắn liền với nhiều phát ngôn gây tranh cãi, điển hình là về việc tiền có thể mua được điểm. 

"Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp ba và điểm đại học mà", 10X từng nói. Thời điểm đó, Linh Ka đã phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình.

Dù con đường nổi tiếng vấp phải chông gai nhưng không thể phủ nhận, những thành quả mà cô gái 18 tuổi đã làm được. Đó là sự tự lập, trải nghiệm từ khi còn rất trẻ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fanpage-cua-linh-ka-bat-ngo-bay-mau-trong-dem-n-246240.html

Linh Ka

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao