Phan Thành tuyên bố buông bỏ Midu, fans đồng loạt 'náo loạn' Facebook yêu cầu mỹ nhân cho thiếu gia cơ hội làm lại

Ngoài khuyên Phan Thành nên suy nghĩ lại, không ít fans cũng vào trang cá nhân của Midu mong cả 2 nối lại tình xưa.

Hôm qua trên trang cá nhân có hơn 100 nghìn người theo dõi, Phan Thành bất ngờ có những chia sẻ cực sâu sắc về tình yêu. Chàng thiếu gia viết: "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa.

Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!".

Phan Thành tuyên bố buông bỏ Midu, fans đồng loạt náo loạn Facebook yêu cầu mỹ nhân cho thiếu gia cơ hội làm lại-1
Dòng chia sẻ mới đây của Phan Thành đã thu hút rất nhiều quan tâm.

Lời thông báo quyết định buông bỏ tình cũ để bắt đầu cho một cuộc sống mới của Phan Thành nhanh chóng nhận về sự quan tâm. Dù không trực tiếp nhắc đến ai song nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ về mối tình với Midu.

Ngoài gật gù rất tâm đắc, không ít người lại cho rằng tiếc vô cùng cho chuyện tình của cặp "trai xinh gái đẹp". Đặc biệt, ở bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Midu, rất đông fans cả hai đã vào khuyên cô hãy cho Phan Thành một cơ hội.

Phan Thành tuyên bố buông bỏ Midu, fans đồng loạt náo loạn Facebook yêu cầu mỹ nhân cho thiếu gia cơ hội làm lại-2
Fans đồng loạt làm náo loạn Facebook của Midu yêu cầu cho chàng thiếu gia cơ hội.

"Sau lầm lỡ, chị nghĩ Phan Thành đã biết lỗi rồi. Nếu em thực sự còn yêu thì hãy cho Phan Thành một cơ hội. Chị tin chắc, nếu kết hôn với Phan Thành, em sẽ được cậu ấy chiều chuộng và yêu thương. Chị theo dõi cả hai rất lâu rồi nên mong muốn hai em có thể tái hợp", tài khoản H.T đưa ra ý kiến.

Tài khoản D.N bày tỏ: "Ngày nào cũng vào xem Facebook của 2 người này. Thấy Phan Thành bảo buông bỏ mà mình thấy buồn quá. Tiếc cho chuyện tình của 2 người".

Phan Thành tuyên bố buông bỏ Midu, fans đồng loạt náo loạn Facebook yêu cầu mỹ nhân cho thiếu gia cơ hội làm lại-3

Cũng như những lần trước, Midu chọn cách im lặng. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng từng khẳng định không còn đặt nặng chuyện người cũ từng làm tổn thương mình thế nào. Chuyện hai người có quay lại được với nhau hay không còn phụ thuộc vào duyên số.

"Tôi tin mỗi người đến được với nhau đã là cái duyên rồi. Tôi không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương mình như thế nào, mà quan tâm xem tôi và họ có còn duyên để trở lại với nhau hay không.

Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa", Midu tâm sự.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fans-lam-dieu-bat-ngo-khi-phan-thanh-tuyen-bo-tu-bo-midu-n-187443.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất