Fans náo loạn trước nghi vấn Khánh Thi mang bầu lần 2

(2Sao) - Khánh Thi khiến các fan xôn xao trước nghi vấn bầu bí lần 2.

Mới đây, Khánh Thi khiến những người yêu mến vui mừng xen lẫn lo lắng khi cập nhập trạng thái đầy ẩn ý: "Thấy khác lạ trong người". Ngay khi trạng thái chia sẻ "lên sóng" đã nhận được vô số sự quan tâm của mọi người. Phần đông ý kiến đặt câu hỏi nghi vấn và cho rằng "nữ hoàng khiêu vũ" đang thông báo ẩn ý tin vui gia đình sắp thêm thành viên mới với mọi người.



Vô số những lời chúc mừng được gửi tới gia đình nhỏ của Thi - Hiển. Ngoài những lời hay ý đẹp gửi tới Khánh Thi thì cũng có những bạn lại lo lắng cho cô: "Ôi, Thi mổ đẻ vừa rồi nhỉ, vậy Kubi mới được mấy tháng, có vẻ như hơi khó khăn. Thử hỏi bác sỹ xem thế nào. Nếu được thì đẻ nhỉ. 2 đứa như Kubi tuyệt vời".



Nhiều lời chúc mừng được gửi tới Khánh Thi


Vượt qua thị phi của miệng đời, mối tình cô trò Phan Hiển - Khánh Thi đang có một cái kết đẹp là tổ ấm hạnh phúc bên nhau cùng chăm lo cho con trai đầu lòng. Trước đó, mặc dù chưa khoác lên mình bộ váy cưới nhưng 13h ngày 17/07/2015 Khánh Thi đã hạ sinh con trai đầu lòng - bé Kubi bằng phương pháp mổ đẻ tại một bệnh viện ở TP HCM. Hiện nay, bé Kubi mới được 6 tháng, vì vậy nghi vấn Khánh Thi mang bầu ở thời điểm này mới khiến cư dân mạng xôn xao.





Gia đình cặp đôi vui chơi bên nhau tại phố đi bộ được chia sẻ gần đây.


Trong khi thiên hạ "nháo nhào" tìm câu trả lời, thì người trong cuộc lại bỏ ngỏ trạng thái ẩn ý mà chưa có lời lên tiếng chính thức. Thực hư câu chuyện bầu bí này tới hiện tại mới ở trạng thái nghi vấn đồn đoán chờ lời giải của người trong cuộc là Thi - Hiển.


Gia đình hạnh phúc như mơ của Thi - Hiển


Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất