FNC Entertainment lên tiếng sau loạt phốt nặng, phủ nhận cáo buộc từ Kwon Mina

Sau thời gian im lặng, FNC đăng tải lời đáp trả cho những tin đồn bủa vây từ cựu thành viên Kwon Mina.

Vào đầu tháng 7, cựu thành viên AOA Kwon Mina bất ngờ đăng đàn tố cáo trưởng nhóm Shin Jimin bắt nạt cô trong suốt nhiều năm, khi cô còn đang hoạt động cùng AOA. Cáo buộc này khiến Shin Jimin và công ty nhận về nhiều chỉ trích. Cựu trưởng nhóm Jimin sau đó thông báo rời khỏi ngành giải trí.

FNC Entertainment lên tiếng sau loạt phốt nặng, phủ nhận cáo buộc từ Kwon Mina-1

Đầu tháng 8, Mina tiếp tục có 2 bài đăng liên tiếp cho thấy cô lại có ý định tự tử. Mới đây nhất là tối 8/8, Mina cáo buộc công ty ngó lơ, vô trách nhiệm và lập lờ trong hợp đồng cũng như tiền lương khiến cô phải chịu uất ức khi rời công ty.

FNC Entertainment lên tiếng sau loạt phốt nặng, phủ nhận cáo buộc từ Kwon Mina-2

Đến ngày 9/8, công ty chủ quản mới của Mina Woori Actors trấn an người mộ rằng sau khi được cấp cứu kịp thời, Mina đang được chữa trị và may mắn không ảnh hưởng tới tính mạng.

FNC Entertainment lên tiếng sau loạt phốt nặng, phủ nhận cáo buộc từ Kwon Mina-3

Cùng ngày hôm nay vào khoảng 3:00 p.m, FNC chính thức lên tiếng về những cáo buộc mà công ty cùng các thành viên AOA phải đối mặt suốt thời gian qua.

Đây là công ty Giải Trí FNC

Trước tiên chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra nhiều tranh cãi  và lo ngại với các vấn đề gần đây của nhóm AOA. Trên hết, chúng tôi mong rằng Kwon Mina sẽ sớm vượt qua được thời điểm khó khăn này và nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Chúng tôi cũng thành thật gửi lời xin lỗi vì tới bây giờ mới chính thức lên tiếng cho những ồn ào vừa qua và đã không quan tâm nhiều tới mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm AOA.

Chúng tôi đã nhiều lần suy nghĩ đến việc lên tiếng để nói rõ ràng về quan điểm cũng như lập trường bởi công ty và các thành viên khác của AOA cũng đã rơi vào tình trạng khủng hoảng khi bị hiểu lầm và gánh chịu chỉ trích trong nhiều ngày. Tuy nhiên sau khi suy nghĩ kỹ lại thì chúng tôi nhận thấy việc phục hồi của Kwon Mina vẫn là điều quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại.

Chúng tôi đi tới kết luận rằng việc giải thích hay bác bỏ mọi thứ đã được tin bởi dư luận về việc đúng hay sai sẽ chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Chúng tôi cũng không khuyến khích các thành viên AOA tự ý đưa ra bất kỳ lời giải thích cá nhân nào cho dù họ mong muốn được làm điều đó dù chỉ một lần.

Gần đây khi Kwon Mina hỏi những nhân viên trong công ty liệu Shin Jimin có kế hoạch trở lại trong tương lai hay không, chúng tôi đã không hồi đáp bởi Shin Jimin đã tự nói với công ty về quyết định rời khỏi ngành giải trí và muốn sống như một người bình thường. Do vậy chúng tôi nghĩ rằng đây không phải là vấn đề mà chúng ta cần bàn luận nhiều đến nữa.

Theo như những gì đã được đề cập trong bài đăng của Kwon Mina ví dụ như việc trả lương cho nghệ sĩ, chúng tôi khẳng định rằng công ty vẫn đang tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp giải trí, và nếu có bất kỳ một vấn đề nào chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm pháp lý.

Một lần nữa từ đáy lòng chúng tôi mong rằng mọi người hãy ủng hộ và cổ vũ Kwon Mina để cô ấy mau chóng hồi phục sức khỏe, còn về phía FNC công ty sẽ cố gắng để giải quyết những vấn đề hiện tại một cách ổn thỏa nhất”.

Như vậy với sự lên tiếng của FNC, có thể ngầm hiểu rằng mặc dù không muốn tranh cãi quá nhiều về scandal vừa qua nhưng FNC đang âm thầm phủ nhận các cáo buộc mà Mina đưa ra. Điều này một lần nữa làm lung lay dư luận bởi không biết trong câu chuyện này đâu mới là sự thật.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fnc-entertainment-phu-nhan-nhung-cao-buoc-tu-kwon-mina-n-231790.html

Mina

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao