FOR7 chào hàng MV debut, netizen phán 'không vietsub đố biết hát gì'

Nhạc của FOR7 cũ mèm, vũ đạo như trẻ ranh, biểu cảm "non xanh", hát chưa rõ lời cần chèn vietsub.... là những nhận xét của dân nghe nhạc.

Những ngày vừa qua, thông tin về nhóm nhạc mới toanh có tên FOR7 đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhóm nhạc nam Vpop mới toanh có tên FOR7 từng gây tranh cãi với bộ ảnh "phèn chúa" khoe body quá đà.  

Đáng chú ý, sau khi tung ra loạt ảnh cho dự án mới, nhóm nhạc tân binh V-Pop đã nhận gây nhiều tranh cãi và nghi vấn liên quan đến việc đạo nhái ý tưởng concept của GOT7.

Và sau thời gian dài "nhá hàng", không để khán giả thêm tò mò, FOR7 chính thức đánh dấu màn debut tại thị trường nhạc Việt với ca khúc Anh Đứng Đây Từ Chiều


MV Anh Đứng Đây Từ Chiều của FOR7

Ca khúc này của FOR7 với thể loại pop, đánh mạnh vào phần vũ đạo. Anh Đứng Đây Từ Chiều có cả phần rap và phần vocal được chia đồng đều để các thành viên thể hiện tài năng của mình. 

Ngay sau khi lên sóng, MV Anh đứng đây từ chiều của FOR7 cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Hiện MV đạt vỏn vẹn khiêm tốn hơn 3 nghìn lượt xem, 160 lượt like.

Sản phản debut của FOR7 nhận về nhiều lời chê "vùi dập". Một số cư dân mạng cho rằng phần nhạc và vũ đạo chưa ấn tượng, biểu cảm của các thành viên còn "non", phần hát chưa rõ lời cần chèn thêm vietsub,...

FOR7 chào hàng MV debut, netizen phán không vietsub đố biết hát gì-1FOR7 chào hàng MV debut, netizen phán không vietsub đố biết hát gì-2FOR7 chào hàng MV debut, netizen phán không vietsub đố biết hát gì-3FOR7 chào hàng MV debut, netizen phán không vietsub đố biết hát gì-4
Netizen xôn xao bình luận

Từ những điều này cho thấy MV của FOR7 còn nhiều mặt cần hoàn thiện tốt hơn cho sản phẩm tiếp theo. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


FOR7

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao