Nữ sinh lớp 9 'biến mất' trước ngày khai giảng đã trở về nhà an toàn

Sau 4 ngày rời khỏi nhà, biết công an đang ráo riết tìm mình, T. chủ động gọi cho bố mẹ rồi tự bắt xe khách trở về nhà.

Theo Dân Trí đưa tin, liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 mất tích trước ngày khai giảng, Công an thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An xác nhận lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy em Nguyễn Thị T. (14 tuổi, trú thị trấn Cầu Giát). Hiện em T. đã trở về nhà an toàn.

Tại cơ quan điều tra, T. cho biết vì ham chơi nên bỏ đi theo bạn bè. Cho đến khi thấy Công an thị trấn Cầu Giát cùng cộng đồng mạng ráo riết đăng tin tìm kiếm, T. mới gọi điện báo cho gia đình mình. Sau khi được khuyên nhủ, T. bắt xe khách trở về nhà. Đồng thời T. phải viết 1 bản cam kết với Công an thị trấn Cầu Giát hứa sẽ không bỏ nhà ra đi nữa. 

Nữ sinh lớp 9 biến mất trước ngày khai giảng đã trở về nhà an toàn-1
Em T. đã trở về nhà an toàn sau 4 ngày "biến mất"

Trước đó, như Tiền Phong đưa tin, tối 4/9, T. nói với chị gái ra ngoài một lúc rồi về. Đến muộn không thấy con gái đâu, gia đình thông báo mọi người đi tìm. Được biết, thời điểm ra khỏi nhà, T. chỉ mang theo chiếc điện thoại, không mang tiền, không mang quần áo. 

Sợ con gái bị bạn bè xấu rủ rê bỏ nhà, anh Nguyễn Đình Trung (bố T.) đã nhờ lực lượng chức năng địa phương vào cuộc tìm kiếm. Đồng thời, anh đăng ảnh con gái lên mạng xã hội với hi vọng mọi người chia sẻ sớm tìm được T. 

May mắn khi trở về T. vẫn an toàn, sức khỏe ổn định. Anh Trung gửi lời cảm ơn tới cơ quan công an và cộng đồng mạng đã hỗ trợ gia đình anh trong quá trình tìm kiếm con.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-lop-9-bien-mat-truoc-ngay-khai-giang-da-tro-ve-nha-n-235028.html

biến mất nữ sinh mất tích Mất tích

Tin tức mới nhất