F(x) khóc nức nở trên sân khấu khi giành chiến thắng

(2Sao) - f(x) đã có chiến thắng đầu tiên cùng ca khúc "4 Walls".

Mới đây, F(x) đã có sự trở lại vô cùng hoành tráng với album mới "4 Walls". Đây là sự trở lại đầu tiên của nhóm sau khi Sulli rời nhóm, F(x) đã phải trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn trước khi trở lại với một album mới, chính vì vậy lần comeback này là một cột mốc quan trọng mới với 4 cô gái cũng như các fan của F(x). Với màn biểu diễn trên sân khấu Mnet Countdown, F(x) đã có chiếc cúp chiến thắng đầu tiên với "4 Walls". Các cô gái đã phát biểu trong nước mắt và gửi lời cảm ơn tới công ty quản lí cũng như các fan hâm mộ luôn bên cạnh mình.

Màn biểu diễn đầy hấp dẫn của F(x)

F(x) bật khóc khi giành chiến thắng


Luna và Krystal ôm nhau khóc nức nở


Krystal không thể ngừng khóc do áp lực trong thời gian qua

Các cô gái ôm nhau đầy xúc động

Ngay sau chiến thắng, F(x) cũng gởi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ của mình trên mạng xã hội, thành viên Luna đã tâm sự rằng: "Gửi đến các thành viên đã cùng bên nhau 7 năm, niềm vui và nỗi buồn cùng chia sẻ và trở thành sức mạnh, và gửi tới các fan của chúng tôi, chúng tôi luôn hướng đến với các bạn một trái tim đầy sự biết ơn. Đã có lúc khó khăn và mệt mỏi nhưng nhờ có các bạn chúng tôi vẫn cố gắng trên sân khấu. Các thành viên thân yêu, hãy quảng bá album này thật tốt, đừng để bị ốm, luôn vui vẻ, hi vọng đây sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc với f(x) và các fan yêu quý".


Hình ảnh Luna đăng tải trên mạng xã hội cá nhân

Rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ niềm hạnh phúc cùng với F(x) ngay sau chiến thắng của nhóm:

Không hiểu họ đã cảm thấy khó khăn như nào nữa, tim tôi như thắt lại khi thấy Krystal bật khóc trên sân khấu

Điều này chứng tỏ không cần có Sulli, 4 người họ vẫn làm tốt, chúc mừng F(x)

Victoria đã thực sự làm tốt nhiệm vụ của một trưởng nhóm, cô ấy đã dẫn dắt các em cũng như là điểm tựa cho họ trong khoảng thời gian khó khăn qua. 

Hi vọng họ sẽ bên nhau thật lâu dài

Ủng hộ f(x), hi vọng concert sắp tới sẽ diễn ra thành công

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao