Tiền Giang: Nổi cơn thú tính, ông bố giở trò đồi bại với con gái ruột

Thấy con gái nằm ngủ, đối tượng nảy sinh dục vọng, tiến tới chỗ con nằm giở trò đồi bại với con gái ruột, năm nay vừa tròn 13 tuổi.

Ngày 18/5, thông tin từ Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Phan Tấn Hiệp (41 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi "Dâm ô người dưới 16 tuổi".

Trước đó, vào ngày 3/5, em N. (13 tuổi, con đẻ của đối tượng Hiệp) đến thăm bị can ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang và ngủ lại. Đến đêm, thấy con gái đang nằm ngủ, đối tượng nảy sinh dục vọng, tiến tới chỗ con nằm giở trò đồi bại và có hành vi dâm ô với cháu N..

Tiền Giang: Nổi cơn thú tính, ông bố giở trò đồi bại với con gái ruột-1
Ảnh minh họa

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình cháu N. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Đối tượng Hiệp sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường, hai hôm sau thì đến cơ quan công an đầu thú. 

Tại trụ sở cơ quan điều tra, Hiệp thừa nhận đã có hành vi dâm ô đối với chính con gái ruột của mình. 

Được biết, em N. là con gái của Hiệp và vợ cũ. Sau khi hai vợ chồng ly hôn, em N. về sống cùng với ông bà ngoại ở huyện Cái Bè. 

Hiện tại, Công an huyện Cái Bè đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng Phan Tấn Hiệp theo quy định của pháp luật.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ga-bo-thu-tinh-gio-tro-dam-o-chinh-con-ruot-o-tien-giang-n-262162.html

tấn công tình dục xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất