Gã cha dượng nhiều lần cưỡng bức con gái của vợ

Trong thời gian làm thuê ở tỉnh Bình Dương, người cha dượng đã nhiều lần có hành vi cầm thú đối với con riêng của vợ mình. Đáng nói, vào thời điểm đối tượng giở trò đồi bại với con riêng của vợ thì bé mới 12 tuổi.

Ngày 4/7, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về 2 vụ hiếp dâm.

Theo nguồn tin trên, 2 đối tượng vừa bị bắt lần lượt tên là Nguyễn Văn Tài (33 tuổi, ngụ xã Trần Thới, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) và Tô Văn Kiện (38 tuổi, ngụ thị trấn U Minh, huyện U Mịnh, tỉnh Cà Mau).

Theo đó, Tài bị tạm giam, điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”, còn Kiện bị điều tra về hành vi hiếp dâm con riêng của vợ.

Thông tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng 20h00 ngày 2/7, Nguyễn Văn Tài đến nhà của cháu T. (12 tuổi, cùng ngụ địa phương). Thấy cha của cháu T. đang ngủ ở nhà trước, còn T. đang nằm xem tivi ở nhà sau, nên Tài nảy sinh ý định “làm chuyện người lớn” với cháu T.

Tài bồng cháu T. vào phòng ngủ của T. để thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc đang thực hiện hành vi, một người anh của T. (ngụ gần nhà) sang xem em gái ngủ chưa thì phát hiện vụ việc, nên bắt giữ Tài và trình báo đến cơ quan công an.


Đối tượng Nguyễn Văn Tài tại cơ quan công an.

Tong vụ việc khác, năm 2013, Tô Văn Kiện sống chung với chị B.T.D. như vợ chồng. Sau đó ít lâu, Kiện cùng chị D. và cháu H. (12 tuổi, con gái chị D.) đến huyện Bến Cát (tỉnh Bình Dương) sinh sống bằng nghề làm thuê.

Vào thời gian ở Bình Dương, khi chị D. đi làm, Kiện thấy cháu H. nằm ngủ ở nhà, nên đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu H.

Đến năm 2015, cả 3 quay về thị trấn U Minh sinh sống. Kiện lại tiếp tục giở trò đồi bại với con riêng của vợ mình. Gần đây nhất là vào đầu tháng 2/2017, khi chị D. vắng nhà, Kiện tiếp tục thực hiện hành vi cầm thú của mình.

Đến ngày 28/6, cháu H. kể lại vụ việc cho mẹ nghe. Sau đó, chị D. đưa cháu H. đến trình báo cơ quan công an.

Cả 2 vụ việc trên đang được cơ quan công an tỉnh Cà Mau tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí


xâm hại trẻ em xâm hại tình dục trẻ em ấu dâm

Tin tức mới nhất