'Gà chiến' nhà Ông Cao Thắng - Đông Nhi tung MV đẹp như Hàn Quốc

(2Sao) - Lip B đã chính thức ra mắt MV đầu tay với màu sắc rực rỡ với số tiền đầu tư khủng.

Những ngày qua, sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ Lip B đã trở thành thông tin được khán giả yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ quan tâm. Bên cạnh được biết đến như “gà chiến” của đôi tình nhân đình đám nhất hiện nay Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Lip B còn gây chú ý khi được đào tạo theo mô hình quốc tế và được dự đoán sẽ trở thành điểm sáng trong tình hình nhóm nhạc đang khan hiếm như hiện nay.


Và đúng như kì vọng, sản phẩm đầu tay của Lip B – single Love You Want You ra mắt vào giữa tuần qua đã thật sự tạo nên một điểm nhấn. Bản Pop bắt tai và gây “nghiện” do chính Đông Nhi cùng “hit maker” Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác cho Lip B nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo người nghe.

Vô số lời khen tặng cho Love You Want You. Sau gần 5 ngày ra mắt, lượt nghe ca khúc này đã vượt con số 1 triệu lượt, và đến nay con số này vẫn tăng liên tục. Đây quả là một con số ấn tượng với một tân binh như Lip B.




Sau khi single Love You Want You “gây bão”, Lip B chính thức hé lộ MV của ca khúc này và tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả bởi những cảnh quay đẹp long lanh, hoành tráng, không thua kém các sản phẩm âm nhạc quốc tế.

MV Love You Want You được thực hiện bởi ê-kíp tạo nên những MV tiền tỷ của Đông Nhi trước đây, bởi thế số tiền mà công ty chủ quản đầu tư vào sản phẩm lần này của Lip B cũng không hề nhỏ. Điều này chứng tỏ sự đầu tư và tâm huyết của Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dành cho Lip B.









Bên cạnh những thước phim đẹp mắt được đầu tư lớn, MV Love You Want You còn giới thiệu đến khán giả khả năng diễn xuất đáng yêu và nhảy vô cùng ấn tượng của 4 thành viên Lip B.

Sau vài tiếng ra mắt, MV Love You Want You lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng và khán giả yêu nhạc vào chiều tối qua. Đây quả thật là một khởi đầu thuận lợi của Lip B giữa tình hình thị trường âm nhạc sôi động như hiện nay.

MV Love You Want You

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất