Loạt ảnh nhắng nhít dễ thương kỉ niệm 7 năm tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

(2Sao) - Những hình ảnh đầy dễ thương trong MV mới nhất kỉ niệm 7 năm tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Sau thành công của sản phẩm song ca Ta Là Của Nhau ra mắt hồi cuối năm ngoái, cặp đôi vàng của showbiz Việt: Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục giới thiệu đến khán giả sản phẩm kết hợp tiếp theo - MV I Wanna Be Your Love. Đây cũng là sản phẩm rất ý nghĩa kỉ niệm 7 năm ngày yêu nhau của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.




Ca khúc I Wanna Be Your Love vừa là một bản tình ca lãng mạn, vừa mang những nét chấm phá hiện đại được "hit-maker" Đỗ Hiếu sáng tác riêng cho cặp đôi. Chính điểm sáng tạo này của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, cả ê-kíp quyết định chọn Sapporo - một thành phố hiện đại bậc nhất của Nhật Bản nhưng lại vô cùng hùng vĩ và nên thơ trong không gian tuyết trắng xóa. Đây cũng một trong số ít những nơi có đầy đủ mọi bối cảnh giúp khắc họa rõ nét nhất tình yêu đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Teaser MV I Wanna Be Your Love






Nói về việc lựa chọn Sapporo để thực hiện MV lần này, Đông Nhi cho biết:

"Đông Nhi cực kỳ ấn tượng với khí hậu của thành phố Sapporo. Chính không gian tuyết trắng lung linh đã tạo ra nhiều thước phim đẹp. Hy vọng khán giả sẽ rất hài lòng khi thưởng thức MV".






Riêng Ông Cao Thắng chia sẻ:

"Thắng rất thích tính hiếu khách của người dân nơi đây. Khi biết Nhi và Thắng đang thực hiện một MV (phim ca nhạc) họ đã nhiệt tình hỗ trợ cả đoàn để mọi thứ suôn sẻ hết mức có thể. Nhân đây Thắng cũng cảm ơn toàn bộ những anh, chị, cô, chú đã giúp đỡ Nhi và Thắng trong quá trình cả 2 làm việc lại Sapporo".

Clip ghi lại những khoảnh khắc vô cùng dễ thương của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng
tại Nhật Bản


KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất