Đông Nhi tóc trắng, diện đồ như tắc kè hoa

(2Sao) - Cô đã khiến toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay vô cùng bất ngờ với tạo hình đầy mới mẻ này.

Cùng với việc nhận lời mời làm Giám khảo trong liveshow 8 chương trình So You Think You Can Dance - Thử Thách Cùng Bước Nhảy, Đông Nhi có màn biểu diễn trong đêm công bố kết quả diễn ra vào chương trình tối qua.

Khác hoàn toàn với hình ảnh nữ tính, giản dị và sang trọng trong đêm thi liveshow 8 diễn ra một ngày trước đó (5/12), Ngay từ khi xuất hiện trên ghế nóng trong đêm công bố kết quả, Đông Nhi đã khiến toàn bộ khán giả ngỡ ngàng trước hình ảnh quá lạ lẫm và đầy ấn tượng.





Với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Minh Lộc, nữ ca sĩ trang điểm sắc sảo, gây đặc biệt nhất là phần tóc giả màu trắng được bới cao trên đỉnh đầu và diện váy trắng khoe vai trần gợi cảm.

Tuy nhiên, đỉnh điểm bất ngờ mà Đông Nhi mang đến cho khán giả là khi cô xuất hiện trên sân khấu biểu diễn bản hit mới nhất của mình vừa ra mắt cách đây không lâu - Boom Boom. Đông Nhi thay bộ jumpsuit cúp ngực với họa tiết cầu kì, nhiều màu sắc cùng găng tay và đi giày hồng. Phụ kiện kèm theo cũng hoành tráng tạo thêm điểm nhấn cho cô. Đây thật sự là một hình ảnh hoàn toàn khác lạ đến bất ngờ của Đông Nhi so với trước đây.








Với sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy, Đông Nhi khiến toàn bộ khán phòng bùng nổ với những giai điệu sôi động, nóng bỏng của Boom Boom. Đông Nhi vừa hát live, vừa nhảy rất tốt trong tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.





Đặc biệt, một điểm nhấn khác trong màn biểu diễn của Đông Nhi chính là rapper MEI. Thành viên trong nhóm nhạc nữ chuẩn bị ra mắt Lip B xuất hiện cá tính từ ghế giám khảo của Đông Nhi và thể hiện phần rap cực chất. MEI còn cùng Đông Nhi thể hiện điêu luyện vũ đạo của Boom Boom khiến khán giả gần như phát cuồng tại phim trường.

Đông Nhi - Boom Boom

KH
Ảnh: Lê Nhân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao